Caballero nói điều bất ngờ sau khi 'đá' Kepa lên ghế dự bị

21:10 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnWilly Caballero mới đây đã tiết lộ những gì mà anh đã nói với Kepa Arrizabalaga ngay khi nhận được quyết định từ HLV Maurizio Sarri.

Trong trận đại chiến với Tottenham tại vòng 28 Premier League diễn ra vào rạng sáng qua, HLV Sarri đã quyết định 'trừng phạt' Kepa Arrizabalaga sau những phản ứng bất tuân mệnh lệnh của thủ thành này trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn.

Caballero nói điều không tưởng sau khi 'đá' Kepa lên ghế dự bị - Bóng Đá

 Caballero đã động viên Kepa vượt qua cơn khủng hoảng đang diễn ra.

Cụ thể Kepa Arrizabalaga đã bị tước quyền bắt chính trong khung gỗ, và trám vào vị trí này không ai khác chính là lão tướng Willy Caballero, người mà thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối 'cho' vào sân cách đây vài ngày.

Về phía Caballero, mới đây anh cũng đã tiết lộ những gì mà bản thân đã nói với Kepa sau khi HLV Sarri đưa ra quyết định trên: "Tôi rất bất ngờ với quyết định của HLV, và tôi có cảm giác như mình đã được ban phước."

"Tôi cũng đã nói với Kepa rằng: 'Hãy cố gắng lên, tôi biết đây là quyết định rất khó khăn, nhưng cậu cần cố gắng lên.' Thực tế cậu ấy cũng đã nói điều tương tự dành cho tôi. Tất cả chúng tôi đều cố gắng động viên lẫn nhau."

Video phong cách chiến thuật của Sarri:

Kỳ Anh | 20:30 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục