Cả đội Bayern Munich qua đêm ở sân bay vì lý do 'dở khóc dở cười'

22:32 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnĐây có lẽ là tình huống mà các cầu thủ của Hùm Xám không bao giờ muốn gặp lại.

Mới đây, sau trận thắng 1-0 trước Hertha Berlin tại đấu trường quốc nội, các cầu thủ Bayern Munich lên đường chuẩn bị sang Qatar để tham dự FIFA Club World Cup.

Thế nhưng, họ đã gặp một vài sự cố tại sân bay Berlin. Cụ thể, theo lịch trình, các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ cất cánh lúc 23:15. Tuy nhiên, máy bay đã không sẵn sàng để di chuyển cho đến tận 23:59.

Tại Berlin, các chuyến bay không thể cất cánh sau nửa đêm (từ 0 giờ đến 7 giờ sáng); trong khi thời gian cất cánh cần thiết là 1 phút 30 giây. Điều này có nghĩa là chuyến bay cần phải xin một lệnh cấp phép đặc biệt để được khởi hành vì vượt quá thời gian quy định. Yêu cầu sau đó đã bị chính quyền liên bang từ chối, khiến các cầu thủ Bayern Munich phải trải qua một đêm trên máy bay trước khi cất cánh, điều được thực hiện vào lúc 6:52 sáng hôm sau.

Cả đội Bayern Munich qua đêm ở sân bay vì lý do 'dở khóc dở cười' - Bóng Đá

 Bayern Munich phải trải qua sự cố không đáng có tại sân bay nước Đức.

Bayern đã đi du đấu mà không cóJavi Martinez và Leon Goretzka trong đội hình do xét nghiệm dương tính với Covid-19. Mặc dù vắng mặt, cả hai đều rất không vui trước tình huống này. Thậm chí, sau khi rời khỏi sân bay Berlin, Hùm Xám xứ Bavaria không thể bay trực tiếp đến Qatar mà phải hạ cánh tại Munich sau đó để đổi đội bay.

Chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge, phát biểu với Bild cho biết : “Các nhà chức trách Brandenburg không hề biết họ đã làm gì với đội của chúng tôi."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:34 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục