Butler: Thắng là được, còn lại tôi không quan tâm

22:23 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời với tờ Star Tribune, ngôi sao Jimmy Butler của Minnesota Timberwolves đưa ra một vài nhận định về màn trình diễn của mình.

Sau khởi đầu rất tệ với hai trận thua liên tiếp, Timberwolves đang có sự trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ. Hiện tại, “bầy sói” đang có được chuỗi 7-3 và hiện xếp thứ 3 trên BXH miền Tây.

Jimmy-Butler-01

 Jimmy Butler đóng góp một cách âm thầm vào lối chơi của Timberwolves.

Chuyển đến từ Chicago Bulls ở mùa hè năm nay, Jimmy Butler nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV cũng như BLĐ Timberwolves. Tuy vậy, những chấn thương ở giai đoạn đầu đã khiến Butler chưa thật sự trình diễn phong độ quá ấn tượng. Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có được trung bình 15.1 điểm, 5.3 rebounds và 4 assists.

Nói về điều này, cựu cầu thủ Bulls cho hay: “Không phải là lần đầu, tôi đã từng nói trong cả sự nghiệp thi đấu bóng rổ của mình, tôi không quan trọng chuyện mình ghi được bao nhiêu điểm hay các con số thống kê khác. Đội bóng của tôi phải giành được chiến thắng, đó mới là điều quan trọng.”

Mùa giải năm ngoái, Butler có trung bình 23.9 điểm, 6.2 rebounds và 5.5 assists. Tuy nhiên, đó là thời điểm mà Butler đang là ngôi sao sáng giá nhất của Bulls – đồng nghĩa với việc anh nhận được nhiều đường bóng hơn.

Jimmy-Butler-02

 Thời điểm hiện tại, Butler (số 23) không còn là ngôi sao số 1 như thời còn ở Bulls.

Nhưng khi chơi cho Timberwolves, trọng trách ghi điểm của Butler được san sẻ phần nào cho Karl-Anthony Towns (21.8 điểm) và Andrew Wiggins (19.9 điểm). Đó là lý do vì sao những con số thống kê của Butler chưa thật sự ấn tượng.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Butler:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục