SỐC: Em trai Lonzo Ball bị bắt ở Trung Quốc vì nghi án trộm cắp

21:58 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của ESPN, LiAngelo Ball, em trai của Lonzo Ball đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vì nghi án trộm cắp.

Theo đó, LiAngelo Ball cùng toàn đội trường Đại học Georgie Tech thi đấu trận Preseason tại Trung Quốc vào hôm thứ 6 tuần này. Tuy vậy, vừa mới đặt chân đến “đất nước tỷ dân” này, LiAngelo đã bị bắt cùng với hai người đồng đội Cody Rilay và Jalen Hill vì bị nghi ngờ trong một vụ án trộm cắp. Ngay lập tức, đại diện của giải đấu UCLA đã lên tiếng về vụ việc trên.

LiAngelo-Ball-01

 LiAngelo Ball bị bắt ở Trung Quốc vì nghi án trộm cắp.

Chúng tôi nhận được thông báo liên quan đến hai cầu thủ của giải UCLA ở Hàng Châu, Trung Quốc. Hiện tại, phía Đại học Georgie Tech đang tiến hành làm việc với chính quyền địa phương về vấn đề này. Chúng tôi sẽ không đưa thêm bất kỳ bình luận nào.”

Được biết, khi bị bắt, LiAngelo Ball và hai đồng đội bị giam giữ kín trong hàng giờ đồng hồ, không được tiếp xúc với bất kỳ ai trong quá trình làm việc.

Theo kết quả mới nhất, rất may cho con trai của LaVar Ball và các đồng đội khi cả ba đã được cảnh sát Hàng Châu minh oan, trường Đại học Georgie Tech thông báo.

“Trong quá trình điều tra, phía cảnh sát đã xác nhận rằng các cầu thủ của tôi không tham gia vào những hành động trộm cắp.” Sau sự cố trên, LiAngelo Ball vẫn sẽ ra sân cùng toàn đội ở trận đấu vào hôm thứ sáu.

LiAngelo-Ball-02

 Gia đình nhà Ball đang nổi đình, nổi đám ở nước Mỹ.

LiAngelo Ball là một thành viên trong gia đình hiện đang nổi đình, nổi đám ở nước Mỹ. Bố của anh là LaVar Ball, người nổi tiếng nhờ những câu nói ngông cuồng. Lonzo là anh trai của LiAngelo, hiện đang thi đấu cho CLB Lakers.

Giống với Lonzo, liAngelo Ball được đánh giá khá cao ở khả năng chơi bóng. Dự kiến, LiAngelo sẽ được chinh chiến ở NBA trong một tương lai không xa.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:35 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục