CHÍNH THỨC: Chris Paul tái xuất sau 5 ngày nữa

21:02 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Mike D’Antoni của Houston Rockets đã lên tiếng xác nhận với ESPN về thông tin liên quan đến chấn thương của Chris Paul.

Nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV của Rockets sau khi chuyển đến từ CLB L.A Clippers. Thế nhưng, ngay ở trận đầu ra quân với Golden State Warriors, ngôi sao 32 tuổi đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến tận thời điểm bây giờ.

Chris-Paul-01

 Chris Paul đã ở rất gần với ngày tái xuất.

Sau quãng thời gian khá dài tích cực điều trị, hiện Paul đã hồi phục hơn 90% và sẽ trải qua 5 ngày với bài tập nặng để có được trạng thái tốt nhất. HLV D’Antoni nói về tình trạng của cậu học trò.

Paul sẽ cần 5 ngày để làm quen trở lại với trái bóng và thực hiện các bài tập nặng trước khi chính thức trở lại thi đấu. Tôi hy vọng đội bóng sẽ có được sự phục vụ của Paul một cách nhanh chóng. Khi đó, Rockets mới có thể vận hành lối chơi tốt nhất.”

Chris-Paul-02

 Với Paul và Harden trên sân, Rockets sẽ có sức mạnh tối ưu.

10 trận đấu đã qua, Paul không thể ra sân song James Harden đã làm rất tốt ở vị trí PG. Hiện tại, Rockets đang dẫn đầu trên BXH miền Tây với 8 chiến thắng và 3 thất bại. thời điểm Paul trở lại, Harden sẽ được đẩy lên chơi Shooting Guard và khi đó sức mạnh của Rockets mới trở nên tối ưu theo lời nhận định của HLV D’Antoni.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Chris Paul:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục