“Busquets Việt Nam” mát mặt khi bạn gái xinh đẹp sắm siêu xe

07:01 Thứ sáu 06/03/2020

TinTheThao.com.vnKhông ít bạn gái hoặc vợ của cầu thủ Việt Nam rất giỏi trong việc kinh doanh và kiếm tiền.

Trong đội tuyển Việt Nam, gần như là ai cũng có biệt danh riêng và đó đều là những biệt danh vô cùng thú vị. Huy Hùng cũng không phải ngoại lệ, chàng cầu thủ sinh năm 1992 điển trai được ưu ái gọi là "Busquets của Việt Nam" nhờ lối chơi kỹ thuật khá giống tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Và cũng như những đồng đội khác, bạn gái của Huy Hùng rất giỏi trong việc kiếm tiền. Cô nàng Nguyễn Thùy Dương hoàn thành giấc mơ khi mới đây đã chính thức sắm được chiếc xe hơi đắt tiền nhờ công việc bán hàng online.

Trên trang cá nhân, Thùy Dương đã đăng tải hình ảnh đi nhận xế hộp siêu sang cùng anh bạn trai nổi tiếng Huy Hùng. Tiền vệ 28 tuổi của CLB Quảng Nam rất tự hào vì có cô bạn gái vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.

Đáng chú ý, cô nàng đính kèm theo thông điệp bí ẩn: "Việc của người ta là nói - Việc của mình là làm! Đi bộ mòn dép mòn đế chẳng lẽ lại không được đi ô tô ạ? Không ăn cắp ăn xin của ai cái gì thì sao phải hổ thẹn. Cảm ơn những người luôn ghét tôi để tôi lấy đấy là động lực cố gắng và phấn đấu!"

“Busquets Việt Nam” mát mặt khi bạn gái xinh đẹp sắm siêu xe - Bóng Đá

 Huy Hùng và cô bạn gái xinh đẹp vừa sắm được ô tô đắt tiền nhờ công việc kinh doanh.

Video Việt Nam vỡ òa với chức vô địch SEA Games 30: 

Tiểu Lam | 07:07 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục