Buổi họp báo của Real Madrid bị đột kích bất ngờ

10:54 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tổ chức Hòa bình Xanh GreenPeace có trụ sở tại Đan Mạch đã bất ngờ chen ngang buổi phỏng vấn trước trận Champions League giữa chủ nhà Copenhagen và Real Madrid.

Các nhóm bảo vệ mội trường thuộc GreenPeace đã qua mặt được hệ thống bảo vệ và đột nhập thành công vào phòng họp báo. Sau đó, nhóm này đã lắp đặt tấm băng rôn phản đối tập đoàn dầu khí Gazprom (vốn có điều tiếng về vấn đề môi trường) và “chuồn” êm không bị phát hiện.

Buổi họp báo bắt đầu như bình thường, HLV trưởng Ancelotti và Pepe đang trả lời báo chí trước trận Copenhagen thì băng rôn phản đối được kích hoạt từ xa, màn chiếu từ từ hạ xuống để lộ dòng chữ “Hãy cứu lấy Bắc Cực, phạt Gazprom thẻ đỏ”.

 Ancelotti và Pepe bất ngờ vì bị đột kích vì lí do... hòa bình

Lí do nhóm này hành động như trên là do Tập đoàn năng lượng dầu khí của Nga Gazprom (Có phần lớn quyền sở hữu của ông chủ Chelsea là Roman Abramovich) đang có ý định khoan thăm dò khai thác dầu khí ở Bắc Cực.

GreenPeace cho rằng nếu khai thác dầu khi ở khu vực này sẽ làm hệ sinh thái bị ô nhiễm và gây nguy cơ cao biến đổi băng cực Bắc và nhiều hệ lụy.

Có vẻ Ancelotti và Pepe cũng ủng hộ việc làm trên vì họ tỏ ra khá vui vẻ vì màn chen ngang thú vị giữa mọi máy quay truyền hình trước khi người của ban tổ chức can thiệp
 


Video: Buổi họp báo của Real bị gián đoạn bởi Tổ chức 'Hòa bình Xanh'
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục