Bừng tỉnh tại Bayern, Sane tuyên bố thẳng thắn

14:38 Thứ năm 30/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải gây thất vọng, Leroy Sane đang tìm được cảm hứng chơi bóng trong màu áo Bayern Munich.

Trái ngược với hình ảnh bạc nhược vào mùa giải năm ngoái, Leroy Sane đang chơi bóng thăng hoa. Mùa giải năm nay, khi được trở về bên cánh trái, ngôi sao người Đức đã đóng góp 4 bàn và 7 kiến tạo sau 10 trận trên mọi đấu trường. Rạng sáng nay gặp Dinamo Kiev, cựu cầu thủ Man City ghi một bàn thắng ngoạn mục từ bên cánh trái. 

Nói về màn trình diễn của mình, chân chạy cánh sinh năm 1996 bày tỏ sau trận đấu. Anh tiết lộ mình đã chịu rất nhiều áp lực kể từ ngày cập bến Allianz Arena và nỗ lực đương đầu với điều đó:

"Tôi biết thi đấu cho Bayern sẽ vô cùng khó khăn và gặp nhiều sức ép. Tôi phải cố gắng giữ bình tĩnh và thi đấu tốt. Điều đó đã đến trong vài tuần qua. Tôi biết bản thân cần phải vượt áp lực và muốn tìm lại phong độ tốt nhất."

Bừng tỉnh tại Bayern, Sane tuyên bố thẳng thắn - Bóng Đá

 Sane đang chơi tốt tại Bayern.

Sự bừng tỉnh kịp thời của Sane mang lại tin vui dành cho Bayern. Các sếp lớn tại CLB rất coi trọng cầu thủ 25 tuổi. Họ chấm Sane trở thành nhân tố quan trọng trong tương lai. Cùng với Gnabry, Sane chính là nhân tố không thể thiếu trong cuộc hành trình tiếp theo của gã khổng lồ xứ Bavaria.

Kingsley Coman, người hiện chưa thể thi đấu sau ca phẫu thuật tim, phải cố gắng hết sức khi tái xuất nhằm cạnh tranh suất đá chính.

Video Nagelsmann ca ngợi Sane:

 
Lữ Phong | 14:08 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục