Bùng nổ mâu thuẫn giữa Ten Hag và BLĐ Man Utd

13:21 Chủ nhật 18/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin được đăng tải trên MailOnline, chiến lược gia người Hà Lan và ban lãnh đạo Manchester United đang có quan điểm trái ngược về vị trí thủ môn.

 

Báo cáo từ MailOnline cho biết, Manchester United và David De Gea thực tế đã tìm được tiếng nói chung về bản hợp đồng mới, với mức lương đã được cắt giảm. Nhưng rốt cuộc, thỏa thuận mới vẫn chưa được ký kết do HLV Erik Ten Hag muốn chiêu mộ một thủ môn chất lượng khác để thế chỗ De Gea, dù trước đó, ông từng công khai khẳng định muốn giữ lại ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Man Utd có thể đã tìm thấy một Moises Caicedo khác tại Pháp - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có một thủ thành mới.

Theo đó, Ten Hag muốn có được sự phục vụ của Andre Onana hoặc David Raya, những thủ môn sở hữu khả năng chơi chân ấn tượng. Nhưng nguồn tin trên khẳng định, toan tính của Ten Hag về một 'người gác đền' đắt giá lại trực tiếp mâu thuẫn với kế hoạch của ban lãnh đạo Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Cụ thể, giới thượng tầng Quỷ đỏ không muốn bỏ ra một khoản tiền quá lớn để thay thế De Gea, bởi ngân sách chuyển nhượng cơ bản của CLB trong mùa Hè chỉ rơi vào khoảng 100 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của Luật công bằng tài chính. Trong khi đó, Raya lại sở hữu mức phí trên dưới 40 triệu bảng, còn Inter Milan đang đòi hỏi khoảng 60 triệu bảng cho Onana.

Huỳnh Phong | 12:51 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục