Bundesliga trở lại, Bayern đổi ngay hình thức tập luyện

10:39 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnNhân thời điểm Bundesliga sắp trở lại, Bayern Munich đã có động thái thay đổi phù hợp.

 

Video sao Bayern tập luyện ở nhà

Sau tất cả, chính phủ Đức đã cho phép mọi hoạt động thể thao trở lại trong tháng này. Vì lẽ đó nên Bundesliga ngay lập tức đưa ra thông báo tái khởi động giải đấu. Sân chơi cao nhất nước Đức sẽ chính thức trở lại vào ngày 16/5. Các trận đấu đương nhiên sẽ diễn ra trong tình trạng thiếu khan giả.

Sau phán quyết này, các đội bóng bắt đầu nghiêm túc hơn trong việc tập luyện. Bayern Munich, nhà ĐKVĐ thuộc 1 trong số đó.

Được biết, vào thời điểm giải đấu tạm hoãn, gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn tổ chức các buổi tập như thường để giúp những ngôi sao trong đội tìm được cảm giác bóng. Tuy nhiên, Bayern buộc phải phân chia từng nhóm nhỏ để đảm bảo quy định khoảng cách trong thời điểm đại dịch. Song, từ ngày mai, mọi thứ sẽ có sự thay đổi.

Theo đó, sau 1 tháng tập luyện ở từng nhóm nhỏ, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Bắt đầu từ ngày hôm nay, cả đội sẽ ở lại khách sạn tại Munich 1 tuần và có buổi trại tập huấn trước khi giải đấu trở lại.

Bundesliga trở lại, Bayern đổi ngay hình thức tập luyện - Bóng Đá

 Bayern quyết định cho các cầu thủ tập luyện theo hình thức bình thường.

Nói về cuộc cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga, Bayern đang dẫn đầu với 55 điểm. Họ hơn Leipzig và Dortmund lần lượt là 4 lẫn 5 điểm. Die Roten tiếp tục đứng trước cơ hội bảo vệ ngai vàng của mình trong mùa bóng năm nay.

Lữ Phong | 09:45 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục