Bulls tăng cường Kyrylo Fesenko ở vị trí trung phong

11:01 Thứ sáu 28/09/2012

Chicago Bulls đã tăng cường thêm một cầu thủ ở vị trí trung phong khi họ ký một hợp đồng không đảm bảo có giá trị 1 năm với cầu thủ kỳ cựu Kyrylo Fesenko.

Quyết định ký hợp đồng với Kyrylo Fesenko đã được Chicago Bulls đưa ra sau khi làm việc cùng cầu thủ này vào đầu tuần.

Mặc dù đây là một hợp đồng không đảm bảo và họ có thể loại Fesenko ra trước khi mùa giải mới bắt đầu, tuy nhiên thực tế là Bulls vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ to lớn và giàu kinh nghiệm để tăng cường chiều sâu đội hình ở vị trí trung phong.

Kyrylo Fesenko. Ảnh: Internet.

Fesenko đã trải qua hầu hết những năm tháng thi đấu tại NBA trong màu áo của Utah Jazz, tuy nhiên anh đã có một thời gian cực kỳ ngắn ngủi chơi cho Pacers mùa trước - 17 phút trong 3 trận.

Sở hữu thể hình cao to (2 mét 16 và nặng 127 kilôgam), nhưng Fesenko không phải là một cầu thủ ghi điểm và bắt bóng bật bảng hiệu quả. Chàng trai người Ukraina này chỉ được xem như một cầu thủ dự bị hạng hai, và ít khi người ta hy vọng ở anh nhiều hơn thế.

Có lẽ, Chicago Bulls sẽ phải tiếc khi đã không giữ chân Omer Asik, người đã góp mặt trong cả 66 trận đấu ở mùa trước của Bulls. Fesenko có thể làm đầy băng ghế dự bị, nhưng không thể mang lại cho Bulls những gì Omer Asik có thể.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục