BTV Cúp 2015: Sanna Khánh Hòa chia điểm ĐKVĐ Sinh viên Hàn Quốc

19:12 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù bị ĐKVĐ sinh viên Hàn Quốc vươn lên dẫn trước hai bàn, tuy nhiên với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Sanna Khánh Hòa đã có hai bàn san bằng cách biệt để có được 1 điểm ở ngày ra quân.

Với tâm thế của nhà ĐKVĐ, các cầu thủ sinh viên Hàn Quốc đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa chủ động chơi phòng ngự phản công. Ảnh: Đình Viên.
Nhường hẳn khu vực giữa sân cho đội sinh viên xứ Kim Chi, tuy nhiên các học trò HLV Võ Đình Tân cho thấy họ là đội bóng có lối chơi chặt chẽ và kỷ luật. Bên cạnh lối chơi phòng ngự có tổ chức, đội bóng phố biển Nha Trang có những pha phản công vô cùng sắc bén. Ảnh: Đình Viên.
Út Cường và Duy Thanh bên phía Sanna Khánh Hòa có cơ hội mở tỉ số trận đấu, tuy nhiên những pha dứt điểm của cựu cầu thủ HAGL không thể chiến thắng được thủ môn Youn Bosang. Ảnh: Đình Viên.
Một ngày làm việc khá vất vả của hàng thủ Sanna Khánh Hòa, thủ môn Tuấn Mạnh có một ngày làm việc vất vả trước các nhà ĐKVĐ Sinh viên Hàn Quốc. Ảnh: Đình Viên.
Đặc biệt là trung vệ ngoại Chaher Zarour liên tiếp có những pha giải nguy trước khung vạch 16m50 của Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.
Không thua kém sinh viên Hàn Quốc về mặt thể lực, tuy nhiên Sanna Khánh Hòa có phần lép vế về mặt lối chơi trước đại diện của Hàn Quốc. Không thể áp đặt lối chơi, đội khách chủ động kéo giãn đội hình và họ có bàn thắng mở tỉ số do công của Kim Geonhee. Ảnh: Đình Viên.
Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Sinh viên Hàn Quốc rất tự tin trong việc tấn công về phía khung thành Sanna Khánh Hòa. Phút 79, từ pha tấn công biên đội trưởng Jeong Wonjin có pha căng ngang chính xác để Jung Jungyu đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh, nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.
Bừng tỉnh sau hai bàn thua nhanh chóng, Sanna Khánh Hòa củng cố lại đội hình, đặc biệt HLV Võ Đình Tân có sự thử nghiệm trên đội hình và cả hai sự thử nghiệm đó cho lại hiệu quả. Tấn Tài có pha dứt điểm bóng căng buộc thủ môn sinh viên Hàn Quốc đẩy bóng ra, tiền đạo Pale Wallly có mặt đúng lúc rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Ảnh: Đình Viên.
Chưa đầy 5 phút sau bàn thắng rút ngắn tỉ số, tân ngoại binh của Sanna Khánh Hòa tiếp tục “nổ súng” để san bằng cách biệt 2-2 cho đội bóng phố biển Nha Trang. Sau pha đá phạt chếch cánh phải của Tấn Tài, bóng đập trúng người hậu vệ đội khách, Eliassou Issiaza đánh đầu cận thành chính xác cân bằng điểm số cho Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.
Dù rất nỗ lực trong những phút còn lại trận đấu, nhưng ĐKVĐ sinh viên Hàn Quốc buộc chia điểm đầy tiếc nuối trước Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 19:00 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục