Bruno Fernandes: "Tôi cũng không biết lý do"

17:05 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Bruno Fernandes đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận thua Bournemouth.

Nhận định về thất bại của Manchester United trước Bournemouth, Bruno Fernandes thừa nhận việc chơi tệ sau mỗi trận thắng đã trở thành vấn đề nghiêm trọng đối với Quỷ đỏ. Bruno khẳng định, dù không chơi tốt, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần phải giành được chiến thắng một cách ổn định.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Mỗi khi thắng một trận đấu, chúng tôi lại không chơi tốt trong trận đấu tiếp theo. Điều đó đã luôn xảy ra. Chúng tôi không thi đấu giống như cách mình đã làm trước đây."

Bruno nói thẳng về Mainoo - Bóng Đá

 Bruno khẳng định Man Utd thiếu ổn định. 

Tôi không biết lý do là vì sự thiếu tập trung hay điều gì khác, nhưng đó là điều mà chúng tôi phải chú ý sau khi thắng một trận đấu. Chúng tôi phải có được sự ổn định trong việc giành chiến thắng, thậm chí là đạt được kết quả tích cực dù chơi không tốt."

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đầu hiệp hai. Nhưng, chúng tôi lại không có nhiều cầu thủ như mình muốn trong vòng cấm đối phương."

Đáng chú ý, Bournemouth hiện đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp sau khi hạ gục Man Utd. 

Huỳnh Phong | 16:07 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục