Bruno Fernandes khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của M.U

16:50 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport TV, đội trưởng của Manchester United đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Joao Neves.

Dù mới 19 tuổi nhưng Joao Neves đã bỏ túi 26 lần ra sân ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha mùa này. Anh hiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng tiền vệ Benfica, giúp đội chủ sân Da Luz ganh đua từng điểm số với Sporting Lisbon trên bảng xếp hạng.

Bruno Fernandes khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của M.U - Bóng Đá

Joao Neves gây ấn tượng trong màu áo Benfica.

Chính những màn trình diễn cá nhân ấn tượng đó đã giúp Joao Neves nhận được sự quan tâm từ các ông lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Manchester United. "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi trả mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn với Sport TV về người đàn em trên tuyển, Bruno Fernandes cũng đã dành cho Joao Neves nhiều lời khen. Anh nói: “Tôi không biết liệu tin đồn liên quan đến Manchester United có phải là sự thật hay không, nhưng tôi biết cậu ấy đã sẵn sàng cho bước nhảy vọt đó".

Bruno Fernandes khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của M.U - Bóng Đá

Joao Neves nhận được nhiều lời khen ngợi từ Bruno Fernandes.

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đã khoác áo đội tuyển quốc gia. Đó cũng là lý do tại sao các câu lạc bộ lớn theo đuổi cậu ấy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 15:52 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục