Bruno Fernandes đánh giá cao đối thủ của M.U ở bán kết FA Cup

18:25 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra thận trọng trước Coventry City dù Manchester United được đánh giá cao hơn.

Ngay sau khi đánh bại đại kình địch Liverpool để giành quyền vào vòng bán kết FA Cup, Manchester United cũng đã xác định đối thủ tiếp theo của họ tại giải đấu này. Đó chính là Coventry City, một đại diện tới từ Championship.

Bruno Fernandes đánh giá cao đối thủ của M.U ở bán kết FA Cup - Bóng Đá

Manchester United sẽ đối đầu với Coventry City ở vòng bán kết FA Cup.

Dù đội nhà được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên, Bruno Fernandes vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Chia sẻ với MUTV, anh nói: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn".

"Tôi có xem một số trận đấu của họ vì đầu bếp của tôi ở nhà là một người hâm mộ Sunderland, vì vậy đôi khi tôi được xem một số trận đấu ở Championship với anh ấy".

"Họ có những cầu thủ giỏi cầm bóng. Họ thực sự rất khó để đối đầu về mặt thể chất. Chúng tôi đã thấy điều đó trước Wolverhampton".

Bruno Fernandes đánh giá cao đối thủ của M.U ở bán kết FA Cup - Bóng Đá

Bruno Fernandes đánh giá cao Coventry City.

'Tôi nghĩ họ đã thắng trận đấu sau những phút bù giờ, đại loại như thế. Vì vậy, chúng tôi biết những gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không thể đến đó và ngạc nhiên về những gì họ sẽ mang đến cho chúng tôi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:27 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục