Brooklyn Nets thua tan nát trên sân New York Knicks

16:43 Thứ sáu 06/12/2013

((TinTheThao.com.vn) - Đây là cặp đấu có tỉ số đậm nhất trong ngày thi đấu hôm nay.

Tuy chỉ là 2 đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến thoát khỏi nhóm cuối bảng khu vực phía Đông. Nhưng cuộc đụng độ giữa Nets và Knicks vẫn được dự báo sẽ rất hấp dẫn khi Carmelo Anthony, một trong những ngôi sao ghi nhiều điểm nhất giải chạm trán với tay ném tốt nhất bên phía Nets, Brook Lopez.

Các cầu thủ phía Knicks chia vui cùng BHL sau trận đại thắng trên sân nhà.

Trước cuộc hành quân đến sân Barclays Center, Nets đang là 1 trong 3 đội bóng dẫn đầu từ dưới lên với thành tích 5 thắng và thua đến 13. Trong khi đó, tình hình cũng không mấy khả quan cho Knicks, khi họ chỉ thắng 3 và thua 13. Ở 10 lượt trận gần nhất, Knicks chỉ có đúng 1 lần thắng trước Hawks, nhưng thành tích đó đã xảy cách đây gần 1 tháng.

Thứ hạng hiện tại khiến cả 2 đội bóng thi đấu với tâm lí không hề dè dặt trong suốt trận. Tuy nhiên, Knicks vẫn cho thấy sự đồng đều của các tay ném. Qua 4 hiệp, cách biệt mà họ tạo ra để giành chiến thắng trước Nets lên tới 30 điểm (113-83).

Đóng góp nhiều nhất vào thành quả này của Knicks không ai khác ngoài Carmelo Anthony, anh ghi được 19 điểm, 10 pha tranh bóng bật bảng cùng 6 đường chuyền. Ngoài ra, còn 2 banh thủ khác ghi được trên 15 điểm là Iman Shumpert và Andrea Barqnani.

Bên phía Nets, cầu thủ 25 tuổi Brook Lopez mang về 24 điểm trong 35 phút có mặt trên sân, Joe Johnson kết thúc với 13 điểm. Còn lại, Alan Anderson hay Kevin Garnett đã có một trận đấu không thật sự hiệu quả.

Ngày mai, Knicks sẽ có cuộc đụng độ Orlando Magic, trong khi Nets sẽ tiếp Milwaukee vào sáng chủ nhật.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục