Brahim Diaz: "Anh ấy thật ngoạn mục"

05:13 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Onefootball, Brahim Diaz đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Granada.

 Trao đổi sau trận thắng Granada, Brahim Diaz khẳng định đây là một chiến thắng gần như hoàn hảo của Real Madrid, đồng thời anh còn dành lời khen ngợi đến pha kiến tạo của Toni Kroos. 

Tài năng người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đó là một chiến thắng tuyệt vời cho tất cả mọi người, các cổ động viên đã thúc đẩy chúng tôi đến bàn thắng đầu tiên. Đây gần như là một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi chiếm ưu thế và họ tạo ra rất ít cơ hội."

 - Bóng Đá

 Diaz tỏa sáng. 

“Nếu tôi nhớ không lầm thì họ đã không sút trúng khung thành. Chúng tôi đã rất tập trung, và đó là công việc của cả đội.”

"Đó là một pha dứt điểm xuất sắc, tôi rất hạnh phúc, nhưng phải dành lời khen ngợi đến Toni Kross - người đã nhìn thấy đường chuyền mà không ai khác có thể nhìn thấy. Bạn chỉ cần nhìn thấy Kroos trên sân, cách anh ấy tìm kiếm đồng đội. Thật ngoạn mục.”

“Tôi rất hạnh phúc, vì đội bóng cũng như vì bàn thắng. Bạn có thể thấy tôi hạnh phúc như thế nào. Tôi muốn tiếp tục ra sân. Có rất nhiều tài năng trong đội hình, tất cả chúng tôi đều khao khát thể hiện bản thân."

Huỳnh Phong | 04:15 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục