Bóng đá Pháp: Báo Marseille chọc tức Paris.SG trước trận Clasico

16:10 Thứ năm 27/02/2014

Liệu tiền đạo Ibrahimovic sẽ rời Paris.SG để đầu quân cho Marseille? Câu hỏi này do tờ báo địa phương La Provence đặt ra cho các CĐV Marseille trước trận Clasico vào Chủ nhật này.

“Từng có Josip Skoblar, Jean-Pierre Papin và ít ra cũng có Didier Drogba. Sẽ không có Zlatan Ibrahimovic ở Marseille”. Đó là cách nhập đề bài báo có phần bi quan của các phóng viên La Provence trong số phát hành ngày hôm qua. Tờ nhật báo địa phương này hỏi nhiều người Marseille chính hiệu về cầu thủ của Paris.SG mà họ muốn đầu quân cho Marseille. Và không có gì ngạc nhiên khi họ cho rằng đó chính là Zlatan Ibrahimovic.

Trang báo của tờ La Provence với Ibrahimovic khoác áo Marseille.

Tờ La Provence dùng kỹ xảo ghép ảnh Ibra trong trang phục Marseille và phóng lớn trên trang báo. Tất nhiên, CĐV Marseille hiểu rõ rằng đó không phải là hình thật nhưng trong thâm tâm họ mơ ước được thấy ngôi sao này trong đội bóng của họ.

Từ đầu mùa giải đến nay, Ibra bay bổng trong thế giới bóng đá và đang trải qua một mùa giải tuyệt vời ở tuổi 32. Các con số thống kê đáng mơ ước của anh (44 bàn trong 42 trận) đã chiếm được cảm tình. Thợ sửa xe có tên là Fritz giải thích theo nghề nghiệp của ông: “Zlatan, đó là cầu thủ lớn. Cậu ấy sẽ làm sáng lại hình ảnh của Marseille. Cậu ấy khác biệt so với những cầu thủ khác. Ibra, giống như khi bạn có một chiếc xe đầy đủ option”.

Trong số những người bình chọn, có đến 31% muốn thấy Ibra đầu quân cho Marseille, hơn hẳn Edinson Cavani (14%), Marco Verratti (8%), Thiago Silva (7%) hay cả Blaise Matuidi (6%). Nhưng cũng có 31% không muốn thấy bất cứ cầu thủ nào của Paris.SG đầu quân cho Marseille.
Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục