Bóng chuyền nữ Nhật Bản quyết bảo vệ ngôi hậu châu lục

17:02 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hisamitsu Springs sẽ là đại diện của bóng chuyền nữ Nhật Bản tranh tài tại Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2015 từ 12 đến 20/9 tới tại Hà Nam, Việt Nam.

Mùa bóng 2014/ 2015, CLB NEC dù sở nhiều VĐV non trẻ nhưng đã xuất sắc giành chức vô địch quốc gia Nhật Bản sau khi hạ Hisamitsu Springs ở chung kết. Theo thông lệ, NEC sẽ là đại diện của bóng chuyền xứ sở phù tang tại Giải bóng chuyền các CLB nữ vô địch châu Á 2015. 

Tuy nhiên danh sách mà phía LĐBC Nhật Bản công bố mới đây khiến không ít người bất ngờ bởi Hisamitsu Springs thêm một lần nữa được giao trọng trách ở sân chơi châu lục. Hisamitsu Springs năm ngoái đánh bại Thiên Tân (Trung Quốc) ở chung kết bằng tỉ số 3-0 và hiện là nhà đương kim vô địch.

Hitsamitsu Springs tiếp tục là đại diện của Nhật Bản ở giải năm nay. Ảnh: Internet.

Thành phần lực lượng của Hisamitsu Springs không khác nhiều so với sân chơi năm ngoái khi bao gồm những cái tên đã và đang chơi khởi sắc như Nagaoka, Risa, Iwasaka hay Nakaoji, ... Với việc mang theo một đội hình hùng hậu và kinh nghiệm, có thể thấy Nhật Bản không hề giấu diếm tham vọng đoạt chức vô địch một lần nữa.

Cùng ở giải này chủ nhà Việt Nam nằm ở bảng A với Thái Lan, Kazakhstan, Đài Loan và Turkmenistan. Trong khi bảng B ngoài Hisamitsu Springs ra còn có các đại diện của Trung Quốc, Iran, Philippines và Triều Tiên.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục