Bonera kêu gọi đồng đội giúp đỡ Allegri

09:44 Thứ tư 18/07/2012

Daniele Bonera vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội tại Milan phải cố gắng giúp HLV Massimiliano Allegri xây dựng lại đội hình trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Không những đã phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột vào cuối mùa giải trước, mà giờ đây ngay cả bộ đôi ngôi sao Silva-Ibra cũng đã rời khỏi San Siro để sang Pháp thi đấu.

Daniele Bonera. Ảnh: Internet.

Quá nhiều xáo trộn mà mùa giải mới lại sắp bắt đầu đang khiến cho rất nhiều người bắt đầu lo lắng cho tương lai phía trước của Milan.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, Bonera đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải nhanh chóng giúp HLV Allegri đưa mọi thứ trở về như cũ.

"Đội bóng làm vậy vì họ có những nhận định của riêng mình, và vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi TTCN đóng cửa, vẫn còn đủ thời gian để tăng cường sức mạnh cho Milan."

"Sự ra đi của những cầu thủ quan trọng như Ibra và Thiago thật sự là một điều đáng buồn cho tất cả chúng tôi. Tuy nhiên trong những năm qua Milan đã cung cấp cho HLV một đội hình rất có chiều sâu."

"Với tôi, quả thật là vô cùng thất vọng khi mất đi quá nhiều người bạn. Nhưng giờ đây, chúng tôi cần phải cùng đứng lại cùng nhau để giúp đỡ cho HLV."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục