Bom tấn Liverpool khó chịu với khả năng 'diễn xuất' của Tottenham

13:39 Thứ hai 05/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk cho rằng các cầu thủ của Tottenham ngoài việc chơi bóng hay, thì khả năng diễn xuất cũng rất xuất sắc.

Trong trận cầu tâm điểm vào đêm qua giữa Liverpool và Tottenham, đáng ra Liverpool đã có thể giành lấy một chiến thắng trên sân nhà nếu không phải chịu những quả 11m vào cuối trận.

Bom tấn Liverpool khó chịu với khả năng 'diễn suất' của Kane - Bóng Đá

 Van Dijk không phục khi Liverpool phải chia điểm

Là một trong những nạn nhân trong những tình huống 'gài bẫy' dẫn đến các tình huống phạt đền nói trên, trung vệ Van Dijk đã không giấu được sự bức xúc của mình sau trận đấu khi cho biết:

"Liverpool đã chơi tốt hơn đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có được 3 điểm trong trận này nếu không xảy ra 2 tình huống thổi phạt 11m cuối trận đấu."

"Tôi cho rằng các trọng tài đã sai trong tình huống thổi phạt 11m. Kane rõ ràng đã việt vị trong tình huống cố tình té ngã ở phút 86. Ngay sau đó, Lamela cũng chỉ chờ đợi tôi chạm vào là anh ấy có thể té ngã một cách đau đớn ngay lập tức."

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, cả Liverpool lẫn Tottenham vẫn đang dậm chân tại chỗ trên BXH tại Premier League. Cụ thể nếu Liverpool đang đứng thứ 3 với 51 điểm, thì Tottenham cũng giữ nguyên vị trí thứ 4 với 2 điểm kém hơn.

Video những pha ăn vạ kiếm phạt đền của các ngôi sao thế giới

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 13:25 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục