Bom tấn lại khiến Pochettino ngao ngán

22:09 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với GOAL, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea xác nhận tiền đạo Christopher Nkunku đã dính 1 chấn thương mới và sẽ nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần.

Theo đó, Pochettino tiết lộ Nkunku đã gặp 1 vấn đề thể trạng sau trận chung kết Carabao Cup cuối tuần trước và với chấn thương này, ngôi sao người Pháp có thể phải ngồi ngoài gần 1 tháng. Thậm chí cũng trong buổi phỏng vấn, Pochettino không giấu nổi sự thất vọng về tiền đạo 26 tuổi, nhà cầm quân người Argentina cho rằng Nkunku không còn là chính mình so với thời gian thi đấu cho RB Leipzig trước đó. 

“Chúng tôi phát hiện Nkunku đã dính 1 chấn thương vào hôm qua nhưng chưa thể xác định nguyên nhân. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm nhưng khả năng cao cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Chúng tôi mong tình hình nhẹ hơn, đây là quãng thời gian khó khăn cho Nkunku”, Pochettino nói. “Cậu ấy thể hiện rất tốt trong mỗi buổi tập nhưng đã gần 8 tháng kể từ khi cậu ấy chuyển tới CLB, tôi thấy Nkunku không còn như trước. Giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới, cậu ấy thật tuyệt vời nhưng phong độ này không còn được duy trì”. 

Christian Nkunku facing another month on the sidelines after fresh Chelsea injury blow as Mauricio Pochettino admits he's 'not the same player as before' - Bóng Đá

 Nkunku liên tục gặp chấn thương tại Chelsea. 

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Nkunku đã dính chấn thương đầu gối, vấn đề khiến cầu thủ sinh năm 1997 vắng mặt toàn bộ lượt đi. Mùa này, ngôi sao người Pháp mới có 10 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng. 

Với chấn thương mới gặp phải, Nkunku có thể bỏ lỡ 4 trận đấu tiếp theo của The Blues lần lượt trước Leeds United (FA Cup), Brentford, Newcastle United và Arsenal (Premier League).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:11 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục