Bom tấn đắt nhất thế giới sẽ ở Chelsea 15 năm tới

21:42 Thứ năm 03/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea sở hữu cầu thủ trụ cột trong vòng 15 năm tới, theo cựu danh thủ Mark Schwarzer.

Tới thời điểm này của mùa giải, Chelsea đang thể hiện lối đá cực kỳ ấn tượng dù HLV Frank Lampard chỉ mới lên năm quyền dẫn dắt đội bóng này từ đầu mùa. Tuy nhiên, hàng thủ của Chelsea vẫn thi đấu chưa thực sự tốt.

Theo đó, The Blues chỉ mới giữ sạch lưới duy nhất 1 trận sau 7 vòng đấu ở Premier League. Tuy nhiên, cựu thủ thành Mark Schwarzer tin rằng, Chelsea đang sở hữu một thủ thành sẽ rất thành công tại sân Stamford Bridge.

Kepa could easily be Chelsea's goalkeeper for the next 15 years, says Schwarzer - Bóng Đá

 Kepa trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ trên tờ Goal, Mark Schwarzer cho hay: "Tôi nghĩ Kepa đã phát triển, nhưng đó là một bước tiến lớn từ Athletic Bilbao. Sẽ luôn có thêm sự chú ý. Chelsea trong những năm qua đã có những thủ môn hàng đầu. Để lặp lại thành công của [Petr] Cech và [Thibaut] Courtois là điều không dễ dàng với bất cứ ai.

Thật khó để ai có thể so sánh với thủ môn như Cech, người đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng Chelsea. Chúng tôi chỉ có thể thực sự làm điều này với Kepa sau 10 năm nữa. Với Thibaut, cậu ấy ở đó trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Ở tuổi 25, Kepa vẫn còn ở độ tuổi rất trẻ so với các thủ môn. Cậu ấy còn một chặng đường dài để hướng tới. Cậu ấy có thể ở đây trong 15 năm tiếp theo một cách dễ dàng - nếu cậu ấy khỏe mạnh và tiếp tục phát tốt hơn."

Hiện Kepa đang giữ danh hiệu thủ môn đắt giá nhất thế giới, 80 triệu euro.

Video tài năng của Kepa:

Tiểu Lam | 21:44 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục