Bom tấn 88 triệu khiến ban huấn luyện Chelsea ngao ngán

11:55 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Mauricio Pochettino và các thành viên trong đội ngũ huấn luyện không hài lòng về ngôi sao 23 tuổi.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Chelsea đã chi ra hơn 88 triệu bảng để vượt mặt Arsenal trong thương vụ Mykhailo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine được kỳ vọng trở thành mũi nhọn mới trên hàng công The Blues và giúp họ giải quyết vấn đề nơi khu vực này.

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi Mudryk liên tục thể hiện màn trình diễn mờ nhạt.

Chelsea ra quyết định tàn nhẫn với Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling - Bóng Đá

 Mudryk gây thất vọng lớn. 

Tính đến nay, cựu cầu thủ chạy cánh của Shakhtar đã ra sân tổng cộng 33 trận, đá chính 16 trận trong số đó nhưng chỉ có 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Mauricio Pochettino và ban huấn luyện của ông ở Chelsea không thực sự ấn tượng với cách Mudryk phát triển. Họ cho rằng cầu thủ người Ukraine không tạo đủ sức ảnh hưởng lên lối chơi chung, đây được xem như nguyên nhân quan trọng khiến Chelsea bị bỏ lại trong cuộc đua Premier League.

Trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng Mudryk phải rời Stamford Bridge vào mùa hè để nhường chỗ cho một cái tên khác, phù hợp hơn với kế hoạch phát triển CLB. 

Trường Sơn | 10:57 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục