Bom tấn 100 triệu phớt lờ M.U, khao khát đến Arsenal

05:37 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được trích dẫn bởi Daily Cannon cho thấy, tiền vệ người Anh muốn chuyển đến chơi bóng tại Emirates.

 

Mùa Hè tới, trong bối cảnh Fred và Scott McTominay đều đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford, Manchester United được cho là muốn củng cố lại khu trung tuyến bằng một tiền vệ chất lượng. Từ lâu, Quỷ đỏ đã được giới truyền thông liên kết với Declan Rice, thế nên ngôi sao người Anh vẫn tiếp tục được cho là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. 

Màn trình diễn của Declan Rice, ngày West Ham tan giấc mơ C1 - Bóng Đá

 Rice không mấy hứng thú với Man Utd. 

Là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, dễ hiểu khi Rice được nhiều CLB hàng đầu nhắm đến. Bên cạnh Man Utd, Rice còn được Chelsea, Manchester City hay đặc biệt là Arsenal đưa vào tầm ngắm. Trong số đó, ngôi sao thuộc biên chế West Ham United được cho là mục tiêu số một của Pháo thủ, và họ cũng đã sẵn sàng 'phá két' vào mùa Hè tới để thực hiện thương vụ này.

Theo một báo cáo được đăng tải trên Daily Cannon, bản thân Rice muốn tiếp tục ở lại London, và anh cũng nhận thấy Arsenal là bến đỗ phù hợp hơn cho bản thân so với các CLB khác. Dù vậy, Pháo thủ có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này, do phía West Ham vẫn đang đòi hỏi 100 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 04:39 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục