Bojan Krkic phấn chấn trong chiến thắng của AC Milan trước Bologna

14:54 Chủ nhật 02/09/2012

Tiền đạo gốc Catalan tin rằng chiến thắng vừa qua trước Bologna sẽ tiếp thêm sức mạnh, cũng như là quyết tâm cho tập thể AC Milan. Bojan đã có một trận đấu ra mắt thành công với khoảng 25 phút trên sân.

Chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Bologna là một kỷ niệm đẹp đối với Bojan Krkic khi anh có màn ra mắt torng trận đấu này. Dù không góp bàn thắng nào nhưng đây được xem là thành công bước đầu của tiền đạo trẻ.

Bojan Krkic. Ảnh: Tumblr

Sau khi chia tay AS Roma, Bojan rất nóng lòng được ra mắt trong màu áo của AC Milan. Và với trận đấu vừa qua cùng đội bóng mới thì có thể thấy rằng cựu tiền đạo Barca có vẻ rất hài lòng với quyết định ra đi của mình. Phát biểu sau trận đấu, Bojan nói:

"Có một khát khao mạnh mẽ khiến tôi làm tốt mọi chuyện. Điều quan trọng nhất là đã mang về được 3 điểm cho đội bóng. AC Milan đang tiến lên, tôi thích tập thể này và hạnh phúc khi ở đây."

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã vào sân từ phút thứ 67 của trận đấu để thay cho El Shaarawy. Ngay lập túc, bản năng sát thủ điều khiển Bojan trên sân. Tuy nhiên, hôm nay là ngày của Pazzani với cú hattrick vào lưới đối phương.

Dù sao đi nữa môi trường mới sẽ thúc đẩy và tạo nhiệt huyết thi đấu cho cầu thủ trẻ như Bojan. Anh còn nhiều thời gian và cơ hội để thể hiện mình trong thời gian sắp tới.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục