Bố tiền vệ Xuân Trường: U19 Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan trên chấm luân lưu

14:45 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của U19 Việt Nam tại giải đấu U19 ĐNÁ, ông Lương Bách Chiến (bố Xuân Trường), vui vẻ dự đoán trận chung kết U19 Việt Nam – Thái Lan sẽ hòa trong hai hiệp và thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu.

Không trực tiếp tháp tùng U19 Việt Nam thi đấu tại giải bóng đá U19 ĐNÁ 2015 như một năm trước, khi cậu con trai Lương Xuân Trường đóng vai trò nhạc trưởng của đội bóng áo đỏ, nhưng từ khi giải U19 ĐNÁ 2015 khởi tranh, đặc biệt là những trận của U19 Việt Nam thi đấu ông Lương Bách Chiến đều không bỏ qua bất kỳ một trận đấu nào.

Bố Xuân Trường (áo trắng) thứ hai trái qua, dự đoán U19 Việt Nam thắng Thái Lan trên chấm 11m. Ảnh: Đình Viên.

Dự đoán về kết quả trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan, bố Trường “híp” vui vẻ nói: “Cũng căng đấy, U19 Việt Nam thì càng trưởng thành thi đấu hay hơn qua từng trận đấu, nhưng nhìn sang Thái Lan thì họ cũng không phải đội bóng yếu. Đánh bại được bóng đá Thái Lan ở mọi cấp đội luôn là điều không dễ với bóng đá Việt Nam.

Rất có thể trận này sẽ hòa với kết quả (1-1), trên chấm luân lưu U19 Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Đây chỉ là dự đoán thôi nhé. Chứ người Việt Nam không nói ai cũng biết phải ủng hộ, yêu mến và tin tưởng đội nhà giành chiến thắng chứ.”

Ông Chiến tự tin rằng kinh nghiệm của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giúp U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế, lứa U19 Việt Nam năm 2015 không thực sự hút khán giả như lứa Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh,... một năm về trước. Thế nhưng, càng thi đấu NHM thấy được nhưng Tiến Dụng, Trọng Hóa, Đức Chinh, Quang Hải,... ngày cảng trưởng thành hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Không so sánh nhưng ông Chiến cho rằng U19 Việt Nam hiện tại có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau so với thời con trai ông còn thi đấu.

U19 Việt Nam thi đấu ngày càng gắn kết, mạnh mẽ ở giải U19 ĐNÁ 2015. Ảnh: Đình Viên.

“Thật sự xem U19 Việt Nam năm nay không nhuyễn, đẹp mắt như lứa thằng Trường thật, nhưng theo tôi cái hay của chúng ta năm nay phòng ngự kiên cố, phản công cũng mạnh. HLV Hoàng Anh Tuấn tôi nhớ không nhầm thì ông thầy này từng dẫn dắt một hai đội bóng V-League, tôi rất tin vào kinh nghiệm HLV này giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan,” Ông Lương Bách Chiến cho rằng kinh nghiệm của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giúp U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan.

Đối đầu với Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng với các cầu thủ Việt Nam, nhất là khi ở cấp đội trẻ U19 Việt Nam đã 3 lần về nhì ở các trận chung kết. Vậy nên, ở lần thứ 4 này hàng triệu trái tim NHM bóng đá nước nhà hy vọng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đổi màu huy chương.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục