Bỏ qua Lampard, Mason Mount tiết lộ 3 thần tượng lớn

10:39 Thứ bảy 29/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời ở cuộc phỏng vấn với GQ Sports, Mason Mount tiết lộ ba gương mặt truyền cảm hứng cho anh chơi bóng.

 

Mason Mount là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của Man United hè này. Tiền vệ người Anh cập bến sân Old Trafford từ Chelsea. Mount hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. 

Chia sẻ với cuộc phỏng vấn của GQ Sports, Mount tiết lộ ba thần tượng trở thành nguồn cảm hứng chơi bóng trong sự nghiệp: "Tôi thích xem màn trình diễn của Luka Modric, Xavi và Andres Iniesta".

Nhiều CĐV ngạc nhiên khi Mount không liệt kê huyền thoại Chelsea, Frank Lampard trong danh sách. Lampard trao cơ hội cho Mount ra mắt đội 1 The Blues. Đó được xem như bước đệm giúp tiền vệ 24 tuổi có bước thăng tiến trong sự nghiệp.

Mason Mount names his three midfielder inspirations - Bóng Đá

Mount trong màu áo Man United. 

Mặc dù vậy, Mount có lý do khi xem Modric, Xavi và Iniesta là nguồn cảm hứng chơi bóng. Modric có sự nghiệp rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Croatia được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở thế hệ của mình.

Trong khi đó, bộ đôi Xavi và Iniesta gắn liền với kỷ nguyên hoàng kim của Barcelona. Họ cùng nhau góp công lớn giúp đội chủ sân Nou Camp thâu tóm hàng loạt danh hiệu cao quý. 

Anh Nguyễn | 10:09 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục