Bộ đôi tiền đạo Man Utd gửi thông điệp đến các fan

08:50 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnQua mạng xã hội cá nhân, 2 cầu thủ của Quỷ đỏ đã kêu gọi sự đồng hành của các cổ động viên trong giai đoạn khó khăn này.

Hai tiền đạo của Manchester United đã gửi những thông điệp lạc quan tới những người ủng hộ trước trận đấu cuối tuần này với Luton.

Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho là những cầu thủ đã chơi tốt của Quỷ Đỏ trước Copenhagen trong trận đấu Champions League hôm thứ Tư. Nhưng sau khi bị xuống tinh thần bởi chiếc thẻ đỏ của Rashford, đội bóng này đã sa sút từ dẫn 2-0 đến thua ngược 3-4.

Bộ đôi tiền đạo Man Utd gửi thông điệp đến các fan - Bóng Đá

 Garnacho mong được các fan đồng hành.

Alejandro Garnacho chán nản khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Anh phải được đội trưởng câu lạc bộ Bruno Fernandes đến đỡ dậy. Tuy cầu thủ trẻ người Argentina trông có vẻ âu sầu trước thất bại muộn màng của Manchester United, nhưng anh rất hăm hở để đến với trận đấu tiếp theo. Garnacho đã đề cập đến trận đấu sân nhà sắp tới của Manchester United với Luton Town vào thứ Bảy tới.

Anh viết trên Instagram Stories: “TẤT CẢ chúng ta đều ở bên nhau. Hãy quay lại vào thứ Bảy.”

Những lời nói của Garnacho cũng đã được tiền đạo Rasmus Hojlund lặp lại. Cầu thủ người Đan Mạch cũng đã viết trên Instagram: “Ngẩng cao đầu nào Quỷ đỏ. Chúng ta lại đi vào thứ Bảy.

Rasmus Hojlund là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Champions League sau cú đúp vào lưới Copenhagen, nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 5. Ở Premier League, anh vẫn chưa ghi bàn. Cuối tuần này trên sân nhà gặp Luton, Hojlund sẽ tìm cách ghi dấu ấn trong bóng đá Anh. Anh sẽ trút bỏ được gánh nặng nếu có tên trong bảng tỷ số.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:51 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục