"Bộ đôi sát thủ" của Liverpool tâng bốc nhau "nức nở"

22:55 Thứ năm 16/05/2013

Daniel Sturridge và Phillipe Coutinho có lẽ là hai bản hợp đồng đáng giá nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, khi Sturridge liên tục ghi bàn còn Coutinho vừa ghi bàn vừa cống hiến vào lối chơi toàn đội. Và mới đây nhất, "bộ đôi sát thủ" này vừa lên tiếng khen ngợi lần nhau vì những thành công gần đây.

Sturridge đã ghi 10 bàn và trở thành cầu thủ Liverpool đạt được mức bàn thắng này nhanh nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng, vượt xa ba người đồng nhiệm tài năng trước đây của anh là Robbie Fowler, Fernando Torres và Luis Suarez.

Cầu thủ người Brazil Coutinho cũng đã chơi cực hay kể từ khi được mua về từ Inter với cái giá "siêu bèo" là 8,5 triệu bảng, và Sturridge đã lên tiếng khen người người đồng đội nhỏ con của mình vì sự sáng tạo và đồng đội trong lối chơi của anh.

"Coutinho là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã kiến tạo cho tôi bốn hoặc năm lần kể từ khi anh đến đây," Sturridge khẳng định trên website đội bóng. "Thật tuyệt khi được chơi với những cầu thủ đẳng cấp như anh ấy."

"Anh là một cầu thủ có tài và tôi không có lời nào để thể hiện sự kinh ngạc của mình trước những gì anh đã làm. Thật khó mà làm được những điều đó khi chỉ mới chân ướt chân ráo đến đây."

Coutinho và Sturridge hiện là "cặp bài trùng" hiệu quả nhất nhì giải Ngoại Hạng - Ảnh: Internet

"Tôi muốn cảm ơn anh vì anh đã giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng và anh đã chơi rất đồng đội. Anh ấy đã có những đường chuyền như "dọn cỗ" cho tôi không dưới 5 lần và thật tuyệt khi được chơi với anh."

Coutinho cũng đã có 2 bàn và 7 lần kiến tạo cho đồng đội ăn bàn trong chỉ 12 trận và anh cũng tỏ ra rất khâm phục hai người đồng đội ở vị trí tiền đạo là Luis Suarez và Daniel Sturridge. Trả lời phỏng vấn tờ FourFourTwo, Coutinho khẳng định (bằng tiếng Bồ Đào Nha vì dù vẫn đang theo học tiếng Anh, trình độ tiếng Anh của anh vẫn chưa đủ để giao tiếp):

"Tôi rất muốn được chơi với những cầu thủ kiểu như Daniel hay Luis, vì họ không ngừng di chuyển. Tôi luôn có những đường chọc khe cho đồng đội nên họ thường phải di chuyển thì công việc của tôi mới trở nên dễ dàng."

"Và cả Daniel và Luis đều là những cầu thủ không ngừng di chuyển. Được chơi với họ thật tuyệt vời."

Nhờ sự ăn ý của bộ đôi này mà Liverpool hiện đang bất bại trong 7 trận ở giải Ngoại Hạng kể từ sau khi để Southampton đánh bại với tỷ số 3-1 hồi tháng 3.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục