Bồ cũ HLV Sven Goran Eriksson khoe dáng như thiếu nữ

14:01 Thứ tư 14/03/2012

Luật sư Nancy Dell' Olio khiến mọi người bất ngờ với thân hình nuột nà dù đã bước qua tuổi 50.

Ngoài 50 tuổi nhưng Nancy vẫn giữ được thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Hello.

Bạn gái cũ của chiến lược gia người Thụy Điển tự tin khoe đường cong ấn tượng trên tạp chí Hello. Nancy diện bộ bikini tím, mắt trang điểm đậm, kiêu hãnh tạo dáng tại vùng biển ở Jamaica.

Theo The Sun, người phụ nữ ngoài 50 tuổi này tiết lộ rằng giờ đây cô cảm thấy tự tin với thân hình của mình hơn bao giờ hết: "Tôi chưa bao giờ yêu cơ thể mình nhiều như lúc này". Không chỉ nổi tiếng vì từng là bồ của HLV Eriksson, Nancy còn được biết đến với gu thời trang lập dị không phù hợp với lứa tuổi. Nữ luật sư người Italy còn chưa bao giờ thừa nhận mình đã bước qua tuổi 50.

Tuần trước, Nancy có mặt tại bữa tiệc chiêu đãi nhân sự kiện Hoàng tử Anh, Harry, tới thăm Jamaica. "Tôi nói với cậu ta rằng, chúng ta nên nhảy cùng nhau, bởi chúng tôi từng có dịp khiêu vũ cùng nhau và cười đùa rất vui vẻ. Cậu ta rất thu hút với nụ cười, ánh mắt và khuôn mặt đáng yêu. Thành thật mà nói cậu ta đẹp hơn trong ảnh nhiều", bồ cũ ông Eriksson ca ngợi Hoàng tử Harry.

Sau mối tình đình đám với nhà cầm người Thụy Điển, Nancy hẹn hò với nhiều người đàn ông khác, tuy nhiên, nữ luật sư người Italy hiện trở về tình trạng độc thân sau khi vừa chia tay cựu chủ tịch M&S, Stuart Rose.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục