Bỏ bạn gái lâu năm, "bố già" Berlusconi hẹn hò người đẹp kém 53 tuổi

09:55 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 83, cựu thủ tướng Silvio Berlusconi vẫn khá sung sức trong chuyện tình trường.

Được biết đến nhiều nhất với tư cách cựu thủ tướng Italia và cựu chủ tịch CLB AC Milan, nhưng Silvio Berlusconi cũng nổi tiếng là một thương nhân giàu có khi từng xếp hạng 118 trong danh sách những người giàu nhất thế giới với giá trị tài sản hơn 6 tỷ USD.

Tháng 4/2017, "ông lớn" của bóng đá Italia, AC Milan đã chính thức thuộc sở hữu của nhóm tỷ phú người Trung Quốc, chấm dứt nhiệm kỳ 31 năm giữ cương vị Chủ tịch của Berlusconi.

Silvio Berlusconi splits from long-term girlfriend 'for woman 53 years his junior' - Bóng Đá

 Silvio Berlusconi đã chia tay bạn gái lâu năm.

Được biết, Berlusconi còn là "sát thủ tình trường" nức tiếng khắp Italia (trải qua 2 đời vợ). Mới nhất, Một thành viên trong đảng Forza Italia của ông Berlusconi cho biết tỷ phú 83 tuổi đã bỏ bạn gái 34 tuổi Francesca Pascale sau 12 năm gắn bó.

Người tình mới của Berlusconi chính là người mẫu kém ông tới 53 tuổi, Marta Fascina. Với Pascale, cô từng yêu cầu Berlusconi làm đám cưới với cô không biết bao lần, và tỏ ra bất ngờ trước tin ông Berlusconi bỏ cô.

Cụ thể, Pascale chia sẻ trên La Repubblicca: "Tôi mãi mãi sẽ yêu mến Berlusconi. Tôi chúc ông ấy luôn hạnh phúc và hy vọng ông tìm được người chăm lo cho mình như tôi đã làm."

Như vậy, dù đã ở độ tuổi "thập tử nhất sinh", Berlusconi vẫn khá sung sức và danh sách những người đẹp qua tay ông cứ thế mà không ngừng kéo dài.

Silvio Berlusconi splits from long-term girlfriend 'for woman 53 years his junior' - Bóng Đá

 Người tình mới của Silvio Berlusconi.

Video Inter Milan đánh bại AC Milan:

Tiểu Lam | 08:57 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục