BLV Anh Ngọc: U23 Việt Nam đá tốt, nhưng còn thiếu 1 điều quan trọng

06:00 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnSau trận thắng tưng bừng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei, BLV Anh Ngọc đã có những nhận xét về sức mạnh của Những ngôi sao vàng.

Trước một đối thủ quá yếu như U23 Brunei, U23 Việt Nam đã có 1 cuộc dạo chơi với 6 bàn thắng và giành trọn 3 điểm. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo leo lên vị trí đầu bàng K khi hơn U23 Thái Lan về hiệu số bàn thắng bại.

BLV Anh Ngọc: U23 Việt Nam đá tốt, nhưng vẫn còn thiếu 1 điều - Bóng Đá

 BLV Anh Ngọc chỉ ra điều còn thiếu của U23 Việt Nam.

Nhận định về trận thắng của Những ngôi sao vàng, BLV Anh Ngọc cho biết trên Zing: "U23 Việt Nam đá với một đội bóng co cụm và phòng ngự nhiều lớp như Brunei thì phương án đá ra biên là chuẩn. Nếu phân tích kỹ về về các bàn thắng thì hầu hết đều bắt nguồn từ các tình huống xuống biên. 

Thật ra, kết quả của trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa với chúng ta. Có lẽ vì thế mà HLV Park Hang-seo đã tạo cơ hội để các cầu thủ tập các miếng đánh, cơ hội dứt điểm ghi bàn để chuẩn bị tốt cho các trận đấu tiếp theo.

U23 Việt Nam đã đá tốt trong trận đấu vừa qua, nhưng điều họ thiếu chính là một cầu thủ làm thủ lĩnh ở giữa sân. Hoàng Đức chưa làm tốt được điều này. Có thể do băng đội trưởng đã tạo nên một áp lực vô hình với anh. Đức chơi năng nổ nhưng chưa thể hiện rõ được vai trò trên sân."

Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Indonesia vào lúc 20h00 ngày 24/03 tại sân Mỹ Đình.

Đăng Huy | 01:50 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục