Blazers thảm bại trước Chicago Bulls ngay trên sân nhà

20:56 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnVới thế trận hoàn toàn áp đảo Chicago Bulls đã có chiến thắng 113-88 trước Portland Trail Blazers ngay trên sân Moda Center của đối thủ.

NBA-4

 Chicago Bulls (áo đỏ) có chiến thắng thuyết phục trước Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Dù được chơi trên sân nhà Moda Center nhưng Portland Trail Blazers đã có khởi đầu vô cùng tồi tệ. Đội chủ nhà để Chicago Bulls dễ dàng có chuỗi 10 điểm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi vô hồn cùng những cú ném thiếu chuẩn xác (5 thành công sau 24 lần ném rổ) khiến cho Blazers bị bỏ xa 14-35 sau 12 phút thi đấu của hiệp một.

Những sự điều chỉnh của HLV Terry Stotts đã giúp cho Portland Trail Blazers chơi tốt hơn hẳn trong hiệp thi đấu thứ hai. Tuy vậy khả năng phòng thủ của đội chủ nhà vẫn không được cải thiện nhiều. Tiền vệ Jimmy Butler tiếp tục là đầu tàu giúp Chicago Bulls tiếp tục giữ khoảng cách an toàn về mặt điểm số 56-37 khi tiếng còi kết thúc hiệp hai vang lên.

Bị dẫn điểm quá xa, Portland Trail Blazers buộc phải có những điều chỉnh về mặt chiến thuật. Đội chủ sân Moda Center sử dụng nhiều hơn những tình huống ba điểm. Thế nhưng khả năng tận dụng những cơ hội ở khu vực 2 điểm của họ tiếp tục là vấn đề. Chính sự thiếu chính xác của đội chủ nhà giúp cho Chicago Bulls tiếp tục duy trì thế dẫn điểm an toàn 83-63 sau khi kết thúc hiệp ba.

Với khoảng cách an toàn, Chicago Bulls thoải mái sử dụng những quả ném ở khu vực ba điểm trong hiệp cuối. Dù độ chính xác của đội khách là không cao nhưng bên kia chiến tuyến tình trạng cũng chẳng khá hơn. Điều này khiến cho thế trận không có nhiều thay đổi. Chung cuộc Chicago Bulls giành chiến thắng 113-88. Với thắng lợi này, đội bóng đến từ bang Illinois tạm xếp thứ 5 khu vực miền Đông với 7 game thắng sau 11 lượt đấu. Còn Blazers cũng tạm xếp thứ 5 khu vực miền Tây 5 thất bại sau 12 lượt đấu.

NBA-5

 Jimmy Butler (số 21) có trận đấu khá hay trước Portland Trail Blazers. Ảnh: Internet.

Jimmy Butler với 27 điểm, 5 kiến tạo, 12 lần bắt bóng bật bảng là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận. Damian Lillard với 19 điểm, 4 kiến tạo, 5 lần bắt bóng bật bảng là cá nhân nổi bật nhất bên phía Portland Trail Blazers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:55 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục