Thắng Hornets, Cavaliers tiếp tục bay cao ở BXH NBA miền Đông

21:31 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers đã có chiến thắng 100-93 trước Charlotte Hornets để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-6

 Kevin Love chơi khá hay trong hiệp đầu. Ảnh: Internet.

Nửa đầu hiệp một chứng kiến sự xuất sắc của Kevin Love bên phía Cleveland Cavaliers, những pha ghi điểm của tiền vệ này giúp đội chủ nhà dễ dàng luôn ở thế dẫn điểm. Nếu chỉ xét về cơ hội ném rổ, Charlotte Hornets rõ ràng vượt trội hơn. Nhưng sự chuẩn xác là vấn đề với đội khách. Cú ném ba điểm của Channing Frye khép lại hiệp một với tỷ số 32-22 nghiêng về Cavaliers.

Charlotte Hornets có một hiệp hai đầy bùng nổ. Họ hoàn toàn áp đảo so với Cleveland Cavaliers trên mọi phương diện. Sự xuất sắc của Marco Belinelli ở những pha ném ba điểm cùng khả năng đột phá của Kemba Walker giúp Hornets không những đuổi kịp mà còn vượt lên dẫn điểm 44-41 sau hơn 5 phút thời gian của hiệp đấu trôi qua. Sự điều chỉnh của HLV Tyronn Lue không đem lại nhiều tác dụng. Cavaliers kết thúc hiệp hai với thế bị dẫn điểm 52-54.

Không dễ chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà, đội chủ sân Quicken Loans Arena tràn lên tấn công ở hiệp đấu thứ ba. Họ thử nhiều hơn ở các tình huống ba điểm. Tuy vậy sự chính xác không cao khiến Cavaliers chỉ một lần san bằng tỷ số 62-62 sau cú ném ba điểm của Kyrie Irving ở thời điểm 5 phút 23 giây. Tuy thế đội chủ nhà vẫn phải chấp nhận thế rượt đuổi sau khoảng thời gian đó và kết thúc hiệp ba với tỷ số 71-72.

NBA-4

 Trên sân nhà, Cleveland Cavaliers có chiến thắng trước Charlotte Hornets. Ảnh: Internet.

Nhận thấy sự thiếu ổn định của học trò, HLV Tyronn Lue đã có nhiều thay đổi trong hiệp cuối. Rõ ràng sự điều chỉnh đã đem lại hiệu quả. Bản lĩnh của ứng cử viên vô địch trỗi dậy đúng lúc. Iman Shumpert quân bình tỷ số 74-74 khi hiệp bốn trôi qua chưa đầy một phút. Kể từ thời điểm này, Đội chủ nhà luôn duy trì thế trận dẫn điểm nhờ những tình huống ba điểm chuẩn xác của Channing Frye, LeBron James,... Cùng phải nói thêm rằng, tiền vệ mang áo số 23 James vẫn là đầu tàu của Cavaliers. Sự xuất sắc của ngôi sao 31 tuổi góp công không nhỏ giúp đội chủ nhà kết thúc trận đấu với tỷ số 100-93. Với thắng lợi này, Cleveland Cavaliers tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông. Trong khi đó, Charlotte Hornets đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ tư ở khu vực miền Đông.

NBA-5

 LeBron James góp công lớn trong chiến thắng của Cavaliers. Ảnh: Internet.

Channing Frye 20 điểm cá nhân, LeBron James 19 điểm và 8 kiến tạo là những cầu thủ nổi bật bên phía chủ nhà. Bên phía chiến tuyến, Kemba Walker 21 điểm, 4 kiến tạo là ngôi sao chơi tốt nhất.

NBA-11

 

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-13

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:30 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục