Hủy diệt Brooklyn Nets, Clippers giữ vững ngôi đầu

20:13 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Staples Center, Los Angeles Clippers đã có màn hủy diệt 127-95 trước Brooklyn Nets qua đó giữ vững ngôi đầu NBA khu vực miền Tây với chỉ một trận thua.

NBA-1

 Los Angeles Clippers (áo trắng) có chiến thắng hủy diệt trước Brooklyn Nets. Ảnh: Internet.

Ngay trong hiệp một, Los Angeles Clippers đã đem đến cơn ác mộng cho đội khách Brooklyn Nets. Lối chơi tấn công dồn dập cùng khả năng pressing toàn sân của Clippers khiến đội bóng đến từ bang New York hoàn toàn chóng ngợp. Các chuỗi lên 12 điểm, 14 điểm, 9 điểm giúp đội chủ sân Staples Center kết thúc hiệp một với tỷ số 39-14.

Nhận thấy sự lép vế hoàn toàn của các học trò, HLV Kenny Atkinson đã đưa ra những sự điều chỉnh. Chris Paul đã không còn thoải mái giữ nhịp trận đấu như trong hiệp một. Các cú ném của đội khách cũng đã có độ chuẩn xác hơn. Cũng phải nói thêm việc dẫn điểm quá xa khiến Los Angeles Clippers không còn quá cố gắng trong việc gây sức ép toàn sân nữa. Bojan Bogdanovic thi đấu cực kỳ nỗ lực ở hiệp này. Tuy vậy khi tiếng còi kết thúc hiệp hai vang lên Nets cũng chỉ có thể rút ngắn đúng 1 điểm khoảng cách 71-47.

NBA-2

 Bojan Bogdanovic (áo đen số 44) chơi đầy cố gắng nhưng vậy là chưa đủ. Ảnh: Internet.

Thế trận không có nhiều cải thiện cho Brooklyn Nets. Càng chơi tinh thần của đội khách càng sa sút, việc bị dẫn điểm quá xa khiến họ chỉ còn cố gắng ở các tình huống ba điểm. Tuy vậy hiệu quả của nó là không cao 2 thành công trong 9 lần thử sức. Chris Paul tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Clippers, lối chơi khéo léo cùng khả năng ghi điểm ở mọi vị trí khiến hàng phòng ngự đội khách không ít lần tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản hậu vệ nhỏ con mang áo số 3 này. Los Angeles Clippers gia tăng khoảng cách lên thành 34 điểm khi tiếng còi hết hiệp ba vang lên 99-65.

Việc dẫn điểm quá xa giúp đoàn quân của HLV Doc Rivers thi đấu khá thoải mái ở hiệp cuối. Đội chủ sân Staples Center thay vì cố găng xâm nhập vòng cấm thì chủ động giữ bóng và thử sức ở khu vực ba điểm. Không những thế hiệu quả ở các tình huống bắn xa này lại khá tốt giúp Los Angeles Clippers tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Brooklyn Nets. Chung cuộc Clippers chiến thắng 127-95. Với thắng lợi này, Clippers tiếp tục bay cao với ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Tây. Ngược lại Nets nhận thất bại thứ sáu kể từ đầu mùa và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-3

 Blake Griffin là một cái tên nổi bật trong trận thắng của Los Angeles Clippers. Ảnh: Internet.

Chris Paul và Blake Griffin tiếp tục là bộ đôi chơi nổi bật bên phía Los Angeles Clippers. Bên kia chiến tuyến Bojan Bogdanovic là cái tên xuất sắc nhất.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:15 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục