Blackburn không muốn bán tuyển thủ Thụy Điển

19:53 Thứ bảy 04/08/2012

HLV trưởng của CLB Blackburn, ông Steve Kean, khẳng định rằng hậu vệ cánh người Thụy Điển Martin Olsson là cầu thủ 'không phải để bán' của Blackburn.

Tuyển thủ 24 tuổi là trong những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất trong màu áo của Blackburn mùa giải vừa rồi, dù cho anh không thể giúp đội bóng rệu rã này tránh khỏi một suất xuống hạng. Tuy nhiên chừng đó cũng là quá đủ để khiến một số câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng để mắt đến Olsson.

Blackburn không muốn bán Martin Olsson. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Steve Kean đã nói rằng ông sẽ không cho phép cầu thủ người Thụy Điển ra đi trong mùa hè này, đồng thời tuyên bố rằng Blackburn sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Olsson.

"Có rất nhiều mối quan tâm dành cho cậu ấy (Martin Olsson)", HLV Steve Kean trả lời câu hỏi của báo Lancashire Telegraph. "Tôi đã nói chuyện với Martin và nói rằng chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy. Martin cũng vừa trải qua một ca phẫu thuật trị chấn thương háng và chắc chắn cậu ấy sẽ không thể sẵn sàng cho giai đoạn đầu mùa giải".

"Nhưng tôi đã nói rằng chúng tôi muốn cậu ấy ở lại và hướng đến việc gia hạn hợp đồng với Martin", Steve Kean cho biết. "Với những câu lạc bộ muốn tiếp cận cậu ấy, chúng tôi đã nói cậu ấy 'không phải để bán'".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục