Billiards: Tuyển Việt Nam có cơ hội giành thêm 2 HCV

13:35 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu hôm nay, tuyển Billiards Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng khen ngợi khi giành quyền tham dự trân chung kết ở nội dung đơn nam và đôi nam.

Billards đang có cơ hội giành thêm một tấm HCV về cho Việt Nam

Cụ thể trong trận bán kết nội dung đơn nam 500 diễn ra vào trưa nay, Nguyễn Thanh Bình đã có một chiến thắng áp đảo hoàn toàn trước cơ thủ người Thái Lan Thawat với cách biệt rất lớn là 500-355, qua đó giành quyền đối đầu cùng đại diện của nước chủ nhà là Gilchrist Peter Edward trong trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào đầu giờ chiều nay.

Chỉ không lâu sau khi chiến thắng của Thanh Bình, hai cơ thủ Đỗ Hoàng Quân - Nguyễn Anh Tuấn cũng đã xuất sắc giành cho mình một tấm vé tham dự trận chung kết nội dung Pool 9 bi đôi nam, sau khi giành chiến thắng 9-8 trong một trận đấu rất căng thẳng trước bộ đôi người Myanmar là Maung Maung và Thu Aung Moe, qua đó sẽ đối đầu cùng những đối thủ đến từ Philippines.    

Với phong độ hiện tại, đặc biệt là trường hợp của Nguyễn Thanh Bình, hy vọng đoàn thể thao Việt Nam sẽ giành được thêm ít nhất một tấm huy chương vàng ở nội dung Billiards tại kỳ SEA Games năm nay.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục