Biệt thự bằng kính trị giá hơn 8 triệu USD của Federer

17:28 Thứ ba 05/05/2020

"Tàu tốc hành" sở hữu một trong những ngôi nhà đẹp, nằm cạnh hồ Zurich (Thụy Sĩ). Biệt thự được gia đình Federer mua lại vào năm 2014.

Roger-Federer-01

Roger Federer đang tận hưởng khoảng thời gian bên cạnh gia đình tại quê nhà, khi các giải đấu quần vợt bị hoãn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Biệt thự của Federer được định giá 8,1 triệu USD, nằm trên mảnh đất có diện tích 6.000 m2, với hướng nhìn ra hồ Zurich.

Roger-Federer-02

Biệt thự 3 tầng, với hai căn hộ riêng biệt dành cho khách, hai trong số đó là bố mẹ Federer. Các bức tường đều được làm bằng kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên và có thể nhìn ra hồ ở mọi hướng.

Roger-Federer-03

Roger Federer mua lại biệt thự vào năm 2014, sau khi chuyển tới sống tại Wollerau ở Thụy Sĩ. Đây là một trong những thành phố thu hút nhiều người giàu có và nổi tiếng như triệu phú Kimi Raikkonen hay Felipe Massa.

Roger-Federer-04

Ngôi nhà được trang bị tất cả tiện nghi hiện đại. Các bồn rửa tay cũng có tầm nhìn đáng kinh ngạc. Ngoài ra, nó có một hồ bơi, phòng tập thể dục đa chức năng, một spa cho những phút giây thư giãn và bãi đậu xe ngầm với phông nền hồ Zurich ở phía sau.

Roger-Federer-05

Federer tin đây là ngôi nhà lý tưởng cho người vợ gốc Slovakia, Mirka và 4 đứa con của họ. Tuy nhiên, anh cũng xây dựng phòng riêng cho những người đã sinh ra mình. Bố mẹ Federer là những người thường xuyên nhất sống trong căn biệt thự tiện nghi này, bởi Federer bận mải thi đấu, bên cạnh sự cổ vũ từ vợ và các con.

Roger-Federer-06

Các phòng được thiết kế với không gian rộng rãi. Tầng trên cùng có mái vòm bằng kính. Đây là một trong những tài sản giá trị nhất của "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ.

Roger-Federer-07

Federer từng tiết lộ bố mẹ anh luôn tỏ ra thích thú với mọi thứ anh làm, không riêng quần vợt. Tay vợt 38 tuổi tự hứa sẽ làm như vậy với con của mình. Hai cặp sinh đôi của vợ chồng Federer thường có mặt trên khán đài ở mỗi trận đấu của anh.

Tiến Đạt | 11:20 05/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục