Rafael Nadal đón con trai đầu lòng

18:46 Chủ nhật 09/10/2022

Theo báo chí Tây Ban Nha, Rafael Nadal và người bạn đời lâu năm Mery Perello chào đón bé con đầu lòng vào ngày 8/10.

Nadal-01

Tạp chí Hola và tờ báo Majorcan Diario de Mallorca của Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin vợ Nadal hạ sinh bé trai đầu lòng tại Palma, Mallorca, Tây Ban Nha.

Nadal-02

Nadal và Mery chính thức hẹn hò từ năm 2005 sau vài năm làm bạn bè. Sau 14 năm yêu, tháng 10/2019, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Tây Ban Nha.

Nadal-03

Ngôi sao quần vợt nhiều lần chia sẻ về tình yêu trẻ nhỏ của anh. "Tôi là người yêu trẻ con và tôi là chàng trai của gia đình. Tôi nghĩ điều quan trọng hơn hết là chăm sóc bọn trẻ", Nadal nói trong cuộc phỏng vấn với The Sun.

Nadal-04

Tên thật của Mery Perello là Maria Francisca Perello và sinh năm 1988. Cô có bằng cử nhân Quản lý kinh doanh của trường Đại học Quần đảo Balearic.

Nadal-05

Vợ tay vợt hàng đầu thế giới hiện làm giám đốc dự án cho Quỹ Rafa Nadal, tổ chức từ thiện mà Nadal đã phát động vào năm 2008. Tổ chức này đang hoạt động ở Tây Ban Nha và Ấn Độ để giúp đỡ trẻ em khó khăn.

Nadal-06

Perello rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô nàng không sử dụng bất kỳ trang mạng xã hội nào và luôn hạn chế nhận lời phỏng vấn từ báo chí.

Nadal-07

Thậm chí, người đẹp Tây Ban Nha còn ít xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn đời. Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi với The Telegraph, Perello tiết lộ rằng: "Anh ấy cần không gian của riêng mình khi thi đấu. Nếu tôi theo anh ấy ở khắp mọi nơi, tôi nghĩ có nguy cơ chúng tôi có thể ngừng hòa hợp".

Phương Anh - Zing.vn | 17:09 09/10/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục