Biếm họa Thánh Zlatan chọc ghẹo Vua Eric

21:07 Thứ ba 19/07/2016

Thông qua nét vẽ của họa sĩ Omar Momani, siêu tiền đạo người Thụy Điển đã đáp trả một cách ngạo nghễ những lời mỉa mai coi thường của huyền thoại Eric Cantona.

Trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu, cựu tiền đạo MU, Eric Cantona từng tuyên bố không cầu thủ nào đủ khả năng tranh giành ngôi vua của ông tại Old Trafford, giỏi Zlatan Ibrahimovic cũng chỉ xứng đáng làm hoàng tử mà thôi. Và Zlatan đã đáp trả một cách ngạo nghễ: "Tôi không có ý định trở thành vua, tôi sẽ trở thành vị thánh của sân Old Trafford". Ảnh: Goal.
Sự thoải mái dưới thời HLV Manuel Pellegrini đã chấm dứt và thay bằng kỷ luật thép dưới triều đạo Pep Guardiola. Các cầu thủ Manchester City sẽ phải dùng bữa tối ngay tại sân Etihad thay vì tự do ra ngoài ăn uống. Bên cạnh đó, Pizza cũng trở thành điều tối kỵ trong phòng thay đồ của Manchester City. Ảnh: Goal.
Cả Real Madrid và Barcelona dường như đã hẹn từ trước khi cùng nhau công bố mẫu áo sân khách màu tím lạ mắt. Ảnh: Goal.
Chị gái Cristiano Ronaldo ví chấn thương của em trai mình trong trận chung kết EURO 2016 với nỗi đau chúa Jesus phải chịu đựng khi bị đóng đinh trên thánh giá. Cô viết trên trang Instagram cá nhân: “Chúng tôi đều khóc vì Ronaldo, đó là nỗi đau cả gia đình tôi phải gánh chịu. Em trai tôi đã phải chịu đau đớn để đồng đội có được vinh quang." Ảnh: Goal.
Sau khi thừa nhận ghét cay ghét đắng chương trình "Gia đình Simpson". Huyền thoại Maradona bị Humberto Velezl, người lồng tiếng cho nhân vật Homer Simpson gọi là "gã béo". Ảnh: Goal.
Sau khi cùng tuyển Đức đè bẹp tuyển Brazil với tỷ số 7-1 tại World Cup 2014, Sami Khedira có chiến thắng tiếp theo khi "tán đổ" siêu mẫu đến từ xứ sở Samba, Adriana Lima. Ảnh: Goal.
Chỉ hai ngày sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế của Stefano Pioli tại Lazio, HLV Marcelo Bielsa đã ngay lập tức từ chức. Lý do là ông đã nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Argentina để thay thế Tata Martino. Ảnh: Goal.
Silvio Berlusconi khẳng định rằng ông sẽ bán AC Milan cho nhà đầu tư Trung Quốc. Như vậy, cả hai đội bóng thành Milano đều đã thuộc về tay giới chủ đến từ đất nước tỷ dân. Ảnh: Goal.
Với Ibrahimovic, Mourinho đã sẵn sàng phục thù Pep Guardiola ở mùa giải tới. Ảnh: Goal.
Dũng Sĩ | 15:41 19/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục