Biếm họa Rio Ferdinand bị Tam sư bỏ rơi

13:58 Thứ sáu 18/05/2012

Thời điểm Rio Ferdinand phải chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế có lẽ không còn xa. Bởi những đời HLV Tam sư gần đây đều ưu tiên chọn lão tướng Terry hơn trung vệ của Manchester United.

Do đã cao tuổi, thời gian cả Rio Ferdinand và Terry còn có thể phục vụ cho Tam sư không nhiều. Song trong khoảng thời gian cuối có thể cho những lão tướng này ra sân thi đấu, các đời HLV gần đây của Tam sư như Capello và Roy Hodgson đều có thiên hướng lựa chọn trung vệ Chelsea. Điều này vô hình chung đang đẩy sự nghiệp thi đấu quốc tế của Rio Ferdinand xuống vực thẳm. Mới đây nhất, trung vệ Man Utd cũng không được lựa chọn cùng Tam sư đến thi đấu ở vòng chung kết Euro 2012. Trong khi Ferdinand đang vô cùng đau khổ, họa sỹ biếm họa Omar Momani tiếp tục xoáy sâu vào vết thương của hậu vệ này.


Không chỉ sự nghiệp thi đấu quốc tế bị đe dọa, những mùa bóng gần đây Ferdinand cũng thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị Manchester United. Việc liên tiếp bị chấn thương rõ ràng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ thi đấu của lão tướng này, khiến tầm ảnh hưởng của anh tại CLB và đội tuyển quốc gia không còn.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục