Biếm họa: Mourinho đột nhập ngôi nhà C1, Wenger bắn hạ chỉ trích

22:02 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn nhìn lại thế giới túc cầu những ngày qua bằng góc nhìn của các họa sĩ biếm họa quốc tế.

 - Bóng Đá

 HLV Arsene Wenger đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn hai năm cùng Arsenal. Dường như Pháo thủ thành London đã là thế giới riêng của nhà cầm quân từng tốt nghiệp Khoa Kinh tế và Quản lý Khoa học 67 tuổi này. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Francesco Totti chào tạm biệt AS Roma sau hơn hai thập kỷ được xem là biểu tượng của ông lớn một thời Serie A này. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Jose Mourinho không thể cùng Manchester United giành một vị trí trong top 4 khi Premier League kết thúc, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn có thể hả hê với danh hiệu thứ ba mùa này cùng Quỷ đỏ. Ảnh: Goal.

 - Bóng Đá

 Người đặc biệt tự tin 'đếm cúp' cùng các đồng nghiệp ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Với danh hiệu Europa League, đoàn quân của HLV Mourinho cũng kịp lên chuyến tàu muộn Champions League. Ngược lại người đồng nghiệp Wenger đuổi theo trong vô vọng. Ảnh: Zezo Cartoons.

Biếm họa: Mourinho đột nhập ngôi nhà C1, Wenger bắn hạ chỉ trích - Bóng Đá

  Mourinho đột nhập thành công vào ngôi nhà Champions League trong khi HLV Wenger bất lực bên ngoài. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Chiếc vé Champions League mùa sau cũng giúp Quỷ đỏ hấp dẫn hơn với những mục tiêu chuyển nhượng của mình mà trong đó có Antoine Griezmann. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Khái niệm Fergie Time đã phải thay bằng Zizou Time. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Cả Real Madrid và Juventus đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League bằng danh hiệu VĐQG. Ảnh: Zezo Cartoons.

 - Bóng Đá

 Đừng mong Wenger rời khỏi chiếc ghế HLV ở Arsenal khi bộ rễ đã bám quá chắc chắn sau hơn 2 thập kỷ tại vị. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola có lần đầu tiên trong lịch sử cầm quân rơi vào hoàn cảnh 'Big Zero'. Ảnh: Bleacher Report.

 - Bóng Đá

 HLV Wenger 'bắn hạ' những chỉ trích bằng chiếc cúp FA sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết vừa qua. Ảnh: Bleacher Report.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 22:00 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục