Góc biếm họa: Cách M.U "chế tạo" CR7; Messi là fan ruột Real

21:17 Chủ nhật 09/10/2016

Từ Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đến Arsene Wenger, hãy cùng thưởng thức những bức ảnh biếm họa hài hước nhất của họa sĩ Omar Momani.

er1

 Đây là cách M.U biến Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Theo như Gary Neville, CR7 đã bị đánh đập và bắt nạt trong suốt 2 năm đầu ở sân Old Trafford.

er2

 Tiền đạo Graziano Pellè nhanh chóng bị tống khứ sang lại Trung Quốc sau khi từ chối bắt tay HLV trưởng Ventura ở trận Italia hòa Tây Ban Nha 1-1.

er3

 Isco có nuôi một chú cún đặt tên là Messi vì ngưỡng mộ tài năng của siêu sao người Argentina.  Tuy nhiên, tiền vệ này cũng khẳng định, "Messi" của anh là fan ruột Real Madrid từ khi mới được sinh ra.

er4

 Memphis Depay tự ví mình là khẩu súng đã được nạp đạn và chỉ còn chờ thời cơ phát nổ. Tuy nhiên, có lẽ trong tay HLV Jose Mourinho không khác gì khẩu súng "xịt".

er5

 HLV Jurgen Klopp đã tuyên bố rằng, ông chẳng thèm kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Liverpool nhưng với Yaya Toure thì có lẽ cầu thủ này sẽ cần hơn. Klopp ngụ ý, Toure từng dỗi hờn Man City khi không tổ chức sinh nhật cho anh trong quá khứ.

er6

 Một trận đấu đầy cảm xúc của Mario Balotelli. Anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Nice trước Lorient thế nhưng lại phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối. Rất may là BTC Ligue 1 đã xóa án phạt cho chân sút người Italia.

er7

 Ngôi sao hành động trong các phim bom tấn của Mỹ, Arnold Schwarzenegger bất ngờ có chuyến thăm Bayern Munich tuần qua. Monani đã biếm họa rằng, Schwarzenegger đến "săn" quái thú Renato Sanches chăng?

er8

 HLV Arsene Wenger vừa kỷ niệm 20 năm ngày dẫn dắt Arsenal và câu hỏi được đặt ra là liệu chiến lược gia người Pháp sẽ còn tại vị đến bao giờ?

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục