Biếm họa Liverpool tìm “hình nhân thế mạng” cho Dalglish

19:33 Thứ bảy 14/04/2012

Giám đốc thể thao Comolli vừa chính thức từ chức tại Liverpool. Nói là “từ chức” nhưng có vẻ như vị lãnh đạo cao cấp này đã bị CLB đem ra trảm, như một hình nhân thế mạng cho sự sa sút đến thậm tệ của đội bóng thành phố Cảng tại Premier League thời gian vừa qua.

Nhậm chức giám đốc thể thao của Liverpool từ 15 tháng trước, Comolli là công cụ đắc lực cho HLV Kenny Dalglish tuyển mộ tân binh. Theo đó, đã có 120 triệu euro qua tay ông này, giúp Lữ đoàn đỏ mang về những Andy Carroll, Steward Downing, Jordan Henderson, Craig Bellamy, Jose Enrique hay Luis Suarez... song phần lớn trong những cái tên trên lại không thành công như mong muốn của CLB thành phố Cảng.

GĐTT Comolli ra đi: Khởi đầu cuộc cách mạng tại Anfield?

HLV Kenny Dalglish tiết lộ đích thân ông là người lựa chọn những cái tên và nhiệm vụ của Comolli chỉ là đem họ về với sân Anfield. Song giờ đây, khi tất cả không như ý muốn, chỉ mình Comolli ra đi không kèn không trống còn Kenny vẫn cứ là King ở Lữ đoàn đỏ.

Rõ ràng đây là chiêu bài tìm “hình nhân thế mạng” của BLĐ Lữ đoàn đỏ. Sự bất công này ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của họa sỹ biếm họa Omar Momani.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục