Bị Tuchel đổi vị trí, sao Chelsea phá vỡ im lặng

22:27 Thứ tư 22/09/2021

Chiến lược gia người Đức đã đưa ra khá nhiều sự điều chỉnh kể từ khi chuyển đến dẫn dắt The Blues.

Để đảm bảo thể lực cho các ngôi sao đội một, có thể ở màn chạm trán Aston Villa tại EFL Cup, HLV Thomas Tuchel sẽ cân nhắc việc trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ cũng như các ngôi sao dự bị. Vì vậy, theo nguồn tin từ Chelsea News, gần như chắc chắn Callum Hudson-Odoi sẽ góp mặt vào đội hình chính thức trong cuộc đụng độ sắp tới.

Dưới triều đại vị chiến lược gia người Đức, cầu thủ 20 tuổi thường được bố trí thi đấu ở vai trò hậu vệ phải, thay vì tiền đạo lệch cánh sở trường. Đối với Hudson-Odoi, sự thay đổi này mang lại cho anh khá nhiều thách thức.

Report claims Leicester City have made an ambitious offer to sign Chelsea star on a permanent deal (Callum Hudson-Odoi) - Bóng Đá

 Odoi có thể góp mặt ở trận đấu với Villa.

"Khi tôi chơi ở vị trí đó, nhiệm vụ cần làm là hỗ trợ tấn công bằng cách cung cấp các phương án ghi bàn hoặc hỗ trợ khác nhau," ngôi sao người Anh cho biết.

"Tôi cố gắng tìm các vị trí khác nhau để giúp đội bằng cách di chuyển rộng, đi bóng ngắn hoặc chạy chỗ để tạo thêm khoảng trống.

Cách tôi nhìn nhận vấn đề bây giờ là tôi đang ở trong tình huống mà bản thân phải tập trung nhiều hơn vào nhiệm vụ phòng ngự hơn là tấn công. Di chuyển liên tục và đôi khi mệt mỏi, nhưng tôi luôn cố gắng giữ sạch lưới bởi vì nếu đối thủ không ghi bàn, họ sẽ không thể giành chiến thắng."

Tuchel cập nhật tình hình của Mendy

 
Trường Sơn | 21:29 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục