Bị từ chối lời đề nghị 75 triệu euro, Man City có ngay động thái

10:29 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, Fabrizio Romano cho biết Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức cho trung vệ Joško Gvardiol của RB Leipzig.

 

Tuyển thủ Croatia muốn chuyển đến Etihad và các cuộc đàm phán đã được tổ chức giữa City và Leipzig. Đội bóng Bundesliga đang muốn thu về 100 triệu euro cho Gvardiol. Và sau khi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro bị từ chối, Man City đã sẵn sàng gửi đến Đức một mức giá cao hơn.

Manchester City are preparing an official bid for Joško Gvardiol.  - Bóng Đá

 Gvardiol được Man City săn đón.

Chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Man City đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức cho Joško Gvardiol.

Thỏa thuận miệng ban đầu với giá 75 triệu euro cộng với phụ phí đã bị Leipzig từ chối. Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục. Leipzig luôn muốn có ít nhất 100 triệu euro cho Gvardiol.

Các điều khoản cá nhân được đồng ý 100%, như thông tin được tiết lộ 10 ngày trước."

Mức phí kỷ lục hiện tại cho một hậu vệ là 80 triệu bảng (khoảng 93 triệu euro), con số mà Man United đã trả cho Leicester City để có được Harry Maguire.

Nếu Gvardiol đến Man City, đó là dấu hiệu cho thấy quãng thời gian của Aymeric Laporte tại Etihad đã kết thúc, khi Arsenal, Juventus và Inter đều đang để mắt đến tuyển thủ Tây Ban Nha. Man City sẽ tìm cách thu lại khoản tiền gần bằng 57 triệu bảng mà họ đã trả cho anh ấy vào năm 2018.

Minh Tuấn | 09:31 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục