Bí quyết giúp Klopp và cầu thủ Liverpool 'thân nhau như anh em'

16:26 Thứ tư 19/04/2017

TinTheThao.com.vnMỗi HLV đều có bí quyết thu phục lòng quân, Jurgen Klopp cũng không phải là ngoại lệ với phương pháp đặc biệt của mình.

Liverpool đang thi đấu ổn định và cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có cơ hội lọt vào Champions League mùa giải sau. Có được thành quả này một phần lớn nhờ vào cách huấn luyện và thu phục lòng người của HLV Jurgen Klopp.

Dejan Lovren là một trong số những cầu thủ được Klopp hồi sinh kể từ khi Klopp đến Anfield hồi tháng 10 năm 2015. Mới đây anh đã tiết lộ bí quyết của Klopp đã giúp anh cùng các đồng đội chơi tự tin hơn hẳn.

Bí quyết giúp Klopp và cầu thủ Liverpool 'thân nhau như anh em' - Bóng Đá

 Klopp rất được lòng các cầu thủ Liverpool.

Anh nói: “Không chỉ trước mỗi trận đấu mà toàn bộ mùa giải, trước và sau buổi tập, Klopp đều nói chuyện với chúng tôi. Nếu Klopp cần điều gì, ông ấy sẽ nói thẳng với cầu thủ. Tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng với đội bóng, chúng tôi hiểu rõ và chấp nhận mọi lời khuyên, góp ý từ HLV.

Mọi người đều làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Klopp rất tôn trọng cầu thủ và ngược lại chúng tôi cũng tôn trọng ông ấy rất nhiều. Đây là điểm mấu chốt, khi bạn muốn cùng nhau làm tốt một việc gì đó, thành công sẽ đến thôi.”

Liverpool đang có 66 điểm sau trận thắng nhọc nhằn trước West Brom ở vòng đấu trước. Họ đứng thứ 3, hơn Manchester City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Video trận thắng mới đây của Liverpool trước West Brom

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:40 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục