Bị Pochettino trảm, trung vệ thép Tottenham sắp ra đi?

22:45 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnTiếp tục bị HLV trưởng Tottenham Hotspur Pochettino gạt ra khỏi danh sách thi đấu dù đã lành lặn trở lại, tương lai của trung vệ Toby Alderweireld là chủ đề nóng.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 và anh chỉ hưởng lương 45.000 bảng/tuần, con số quá thấp nếu so với tài năng hiện tại của cầu thủ. Đó là lý do cầu thủ người Bỉ muốn rời CLB, để đến các bến đỗ hấp dẫn hơn.

 - Bóng Đá

Bị Pochettino trảm, trung vệ thép Tottenham sắp ra đi?

Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình thương thảo hợp đồng của Tottenham Hotspur với trung vệ xuất sắc Toby Alderweireld đã chuyển biến xấu dần và không đạt được đồng thuận, HLV trưởng Tottenham Hotspur Pochettino có hành động khá cứng rắn khi gạt tên anh ra khỏi danh sách thi đấu.

Dù đã trở lại lành lặn, tập luyện bình thường và có thể thi đấu cho Tottenham Hotspur sau khi bình phục chấn thương gân kheo (trong trận thắng 3-1 của Tottenham trước Real Madrid vào ngày 01/11/2017), nhưng Alderweireld đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp Chelsea cuối tuần qua.

Điều này làm dấy lên thông tin có vẻ như BLĐ Spurs và HLV người Argentina muốn "dằn mặt" cầu thủ vì các động thái chuyển nhượng. Thời gian qua khi cầu thủ người Bỉ chấn thương, Tottenham đã có sự phục vụ khá ổn của trung vệ tân binh Davinson Sánchez.

Báo chí đưa tin Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona đã nhập cuộc và sẵn sàng trả cho Toby Alderweireld mức lương gấp đôi hoặc gấp 3 mức hiện tại, bởi cầu thủ hiện đang là một trong những trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Alderweireld đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu ở trận gặp Chelsea cuối tuần qua.

Trong quá khứ, hậu vệ trái của Tottenham Hotspur Danny Rose từng bị HLV Mauricio Pochettino gạt tên sau chấn thương. Dạo gần đây anh cũng không được trọng dụng thường xuyên. Vào tháng 8/2017, anh đã có những lời phát biểu ngỏ ý không cam kết tương lai với CLB và chỉ trích nhắm vào ban lãnh đạo Tottenham Hotspur, đây là quyết định khiến tương lai của Danny Rose tại Tottenham bị đặt dấu hỏi.

Ngoài 3 CLB lớn kể trên, Arsenal, Manchester City, Liverpool hay Chelsea cũng đang sát sao trong vụ này, bởi nhu cầu tìm kiếm trung vệ giỏi ở các CLB lớn luôn là rất cao. Điều đặc biệt khác ở đây là việc trong điều khoản hợp đồng của Alderweireld có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ với giá 25 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Alderweireld có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ với giá 25 triệu bảng.

Con số chuyển nhượng mà báo chí đưa ra trong vụ này có thể lên tới 40 triệu bảng - số tiền lớn giành cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa Hè 2018. Theo các thông tin mà báo chí Anh có được, Tottenham đã quyết định sẽ cân nhắc việc bán cầu thủ, sau khi không thỏa hiệp với các yêu sách của cầu thủ về mức lương.

Alderweireld gia nhập Tottenham Hotspur từ Atletico Madrid năm 2015 với mức giá chỉ 11.5 triệu bảng. Sau hai mùa, Alderweireld trở thành trụ cột của đội bóng thành London và được các chuyên gia đánh giá cao.

Xem tài năng của Toby Alderweireld:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:14 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục