Bị Patrick Vieira ''ngó lơ'', mục tiêu cũ của Everton tìm đường tới Anh

23:06 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira - nhưng không nhận được sự tin tưởng - có thể sẽ sớm được cho mượn.

Mùa hè vừa qua, hậu vệ Adrien Tameze đã là một trong những cái tên được đồn đoán nhiều nhất về khả năng chuyển đến Premier League từ Ligue 1. Mặc dù vậy, anh đã quyết định ở lại Nice – CLB đang được dẫn dắt bởi huyền thoại Patrick Vieira, song đáng tiếc, đây có thể được đánh giá là một sai lầm.

Dưới triều đại của cựu tiền vệ Arsenal, Tameze hầu như không có cơ hội ra sân – con số vỏn vẹn 8 trận tại Ligue 1 2019/20 là đủ minh chứng. Nhiều nguồn tin khẳng định đây chính là nguyên nhân khiến Nice sẵn sàng cho mượn cầu thủ 25 tuổi.

Report: Aston Villa, Burnley and Southampton keen on Adrien Tameze - Bóng Đá

Adrien Tameze đang nhận được sự quan tâm từ cả Aston Villa, Burnley và Southampton.

Theo tờ The Telegraph, điểm đến của Tameze vẫn có thể sẽ là Premier League với 3 cái tên tiềm năng: Aston Villa, Burnley và Southampton. Còn nhớ mùa hè qua, cầu thủ của Nice đã suýt cập bến Everton để thế chỗ Idrissa Gueye, song The Toffees cuối cùng đã chiêu mộ Jean-Philippe Gbamin. Dù sao, điều không thể phủ nhận là Adrien Tameze sở hữu chất lượng với khả năng xử lý bóng gọn gàng trong chân, đồng thời cũng rất xuất sắc khi đánh chặn.

Một thỏa thuận cho mượn sẽ khiến cho việc đưa về cầu thủ của Nice có rủi ro thấp hơn. Nếu quá trình thi đấu cho mượn này thất bại, anh vẫn hoàn toàn có thể trở lại Pháp; còn trong trường hợp Adrien Tameze chơi tốt, anh nhiều khả năng sẽ được hỏi mua đứt vào mùa hè vì chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Xem những khoảnh khắc vui vẻ ở Paris Saint-Germain:

Ngọc Bách | 22:08 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục